TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN & VINH DANH CÁC ĐẠI LÝ XUẤT SẮC

TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG TỔ CHỨC

TIỆC TẤT NIÊN & VINH DANH CÁC ĐẠI LÝ XUẤT SẮC

Ngày 10/01/2020 tại Trung tâm tiệc cưới và sự kiện New Day Place – 195 Khâm Thiên – Hà Nội, Gala Dinner gặp mặt và vinh danh những đại lý xuất sắc của Tập đoàn Đức Trung năm 2019. Luôn trân trọng và đề cao sự nỗ lực của các đại lý, buổi lễ vinh danh đã diễn ra trong không khí xúc động, ấn tượng và đáng nhớ. Đây là cơ hội để những đại lý siêu thị nhượng quyền của Tập đoàn Đức Trung giao lưu, phát triển.

Ở một “Quốc gia khởi nghiệp” như Việt Nam hiện nay việc điều hành và giải thể một công ty mới rất đơn giản, những doanh nghiệp chỉ 1, 2 năm tuổi sau đó “biến mất” chiếm đến gần 50%. Trong hoàn cảnh đó, tập đoàn Đức Trung nổi lên như 1 trong những cái tên “bền vững” nhất thị trường, nằm trong TOP những doanh nghiệp tư nhân lâu năm nhất Việt Nam hiện nay. Là 1 trong 1.000 công ty đầu tiên được thành lập và hoạt động theo luật doanh nghiệp năm 1994, tập đoàn Đức Trung đã tồn tại và phát triển mạnh mẽ qua rất nhiều biến động của thị trường. Sự tăng trưởng ổn định, mạnh mẽ, lượng khách hàng trung thành đông đảo, sự tin tưởng của hàng trăm đối tác trong và ngoài nước đã khẳng định được uy tín mà tập đoàn Đức Trung xây dựng suốt 25 năm qua!

Chặng đường năm 2019 với những thử thách và sự cố gắng không ngừng cán bộ nhân viên DTG những lo lắng, những sự quyết tâm, đan xen cả niềm vui và những áp lực cũng không cũng không làm giảm đi tinh thần cùng chiến đấu, cùng hỗ trợ đại lý khai trương cửa hàng thần tốc, mang đến những sản phẩm hàng chính hãng chất lượng cao cấp và dịch vụ tuyệt vời. Đây cũng được coi là điểm nhấn đáng tự hào về tinh thần làm việc của CBNV tập đoàn Đức Trung luôn luôn thấu hiểu, hỗ trợ đối tác tận tâm nhất. Và để ghi dấu những quyết tâm, nỗ lực của cán bộ nhân viên và vinh danh những đại lý xuất sắc nhất năm 2019 buổi gala diner đã diễn ra trong không gian sang trọng, hiện đại đầy ý nghĩa!

Tại buổi lễ Tập đoàn Đức Trung sẽ cùng vinh danh những đại lý xuất sắc nhất năm 2019 có thể kể tới như: Đại lý siêu thị Duy Liêm, Hoa Ba, Tất Thành Kinh Bắc,… trao bằng khen và cup danh dự dành cho những đại lý xuất sắc nhất như một sự tri ân và ghi nhận sâu sắc. Hi vọng những gala dinner năm sau DTG sẽ được đón tiếp sự có mặt của nhiều đại lý mới hơn nữa, hiện thực hóa sứ mệnh đưa những ngành hàng Sport1 và Care1 của Tập đoàn Đức Trung đến gần với người tiêu dùng.

Đan xen giữa tiết mục vinh danh là những tiết mục biểu diễn hấp dẫn, những màn nhảy sôi động, những giọng ca ngọt ngào và những màn trình diễn catwalk hấp dẫn sẽ làm tan biến đi những âu lo của suốt chặng đường vừa qua, để chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới thành công hơn nữa. Đặc biệt, không thể không nhắc đến chương trình Lucky Order dành riêng cho các đại lý trong đêm Gala.

Cuối cùng là màn trình diễn catwalk đầy ấn tượng dành cho giày AM. AM là thương hiệu thời trang tự thiết kế tới từ Tập đoàn Đức Trung. Dù mới ra mắt được hơn 2 năm nhưng những thiết kế trẻ trung, dễ ứng dụng của AM đã chinh phục được vô số khách hàng khó tính trong và ngoài nước, trong buổi Gala dinner những sản phẩm mới nhất của thương hiệu thời trang AM trong Bộ sưu tập mang tên AM Shoes Collection 2019 được trình diễn và nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ các đối tác.

Gala dinner Vinh danh đại lý của Tập đoàn Đức Trung khép lại trong không khí hân hoan, là dấu ấn khó phai trong lòng tất cả những đối tác, khách quan và cán bộ nhân viên. Một lần nữa Tập đoàn Đức Trung chúc quý đối tác năm 2020 đạt CỘT MỐC MỚI, bước trên những CHẶNG ĐƯỜNG MỚI sẽ vững vàng hơn để chinh phục những ĐỈNH CAO MỚI.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh