THÁNG 12 - ƯU ĐÃI CHÍNH HÃNG - MỪNG GIÁNG SINH SANG

Giáng sinh - mùa yêu thương đang đến gần là thời điểm để chúng ta bày tỏ tình cảm đối với những người thân yêu. Hãy nghĩ đến những người thân và trao cho họ món quà sức khỏe ý nghĩa bằng những món đồ thể thao chính hãng đang được ưu đãi cực khủng tại SPORT1 với TỔNG GIÁ TRỊ ƯU ĐÃI LÊN TỚI 500 TRIỆU ĐỒNG

Cùng đón chờ ông già Noel SPORT1 dành tặng 1000+ phần quà hấp dẫn cho tất cả các khách hàng phát sinh đơn hàng trên toàn hệ thống cửa hàng SPORT1. Đồng thời, chương trình "Ngày vàng giá sốc" cũng được áp dụng duy nhất tại điểm bán, đến đúng ngày - mua ngay hàng hiệu chỉ từ 149k vào thứ 5 hàng tuần đến hết tháng 12 này.  

Giáng sinh an lành, SPORT1 tung ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++ hàng ngàn sản phẩm mà bạn không thể bỏ lỡ. Từ quần áo, giày dép, phụ kiện,... đến từ các thương hiệu Adidas, Nike, Wilson, Babolat... Đặc biệt, hàng thời trang thể thao cao cấp AM ưu đãi CHƯA TỪNG CÓ LÊN TỚI 30% toàn bộ sản phẩm

Giảm giá ngay 10% với hàng mới về, ưu đãi voucher tới 450k với hàng nguyên giá. 

Với thiết bị tập, tháng Giáng sinh, SPORT1 ưu đãi cực đậm sâu với 2 mã B16PS1-888A; với những mã khác, SPORT1 ưu đãi lên tới 10 triệu đồng. 

Tuần lễ thương hiệu Nike, Adidas, AM liên tiếp nhau suốt tháng 12, deal chồng deal, extra 5% cho các sản phẩm thuộc các thương hiệu trên.  

Ngoài ra các ngành hàng vợt, tổng hợp cũng dành tặng hàng trăm voucher hấp dẫn khác tới Quý khách hàng.

Tháng cuối năm, SPORT1 dùng các chương trình ưu đãi khủng thay lời yêu thương để gửi đến toàn bộ khách hàng. Hi vọng bạn sẽ đón nhận và trao gửi những món quà sức khỏe tuyệt vời này cho người mà bạn yêu quý: cha mẹ, vợ con, bạn bè, người yêu hay chính bản thân như là một phần thưởng cho sự nỗ lực của mình trong suốt một năm đầy biến động vừa qua. Ghé ngay SPORT1 để nhận ưu đãi - nhận yêu thương nhé! 

Chốt ngay những item hàng hiệu giá sốc chỉ bằng 1 cú click >>>> Săn ngay tặng cả nhà tại: https://sport1.vn/collections/khuyen-mai

Tháng cuối năm, sale rực rỡ, hàng ngàn quà tặng bất ngờ SPORT1 gửi gắm tới quý khách hàng. Chi tiết chương trình khuyến mãi hãy đến cửa hàng - website - fanpage SPORT1 để được tư vấn và sở hữu hàng hiệu giá hời nhé! 

Hotline: 0969.65.1313 

Website: https://sport1.vn/ 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh