TOP 10 CÂY VỢT CẦU LÔNG CÔNG THỦ TOÀN DIỆN DÀNH CHO BẠN

Vợt cầu lông công thủ toàn diện là những cây vợt có khả năng tấn công và phòng thủ tốt, phù hợp với những người chơi có lối chơi linh hoạt, không thiên về một phương pháp nhất định. Dưới đây là top 10 vợt cầu lông công thủ toàn diện tốt nhất hiện nay mà SPORT1 đã tổng hợp lại để gửi tới các bạn. 

1. Yonex Arcsaber 11

Yonex Arcsaber 11 là một trong những cây vợt công thủ toàn diện được yêu thích nhất trên thế giới của thương hiệu đình đám Yonex. Cây vợt này có đặc điểm có thiết kế khung hình isometric, trọng lượng nhẹ và điểm cân bằng hơi đầu, yếu tố này giúp người chơi tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và độ chính xác cao. 

2. Victor Brave Sword 12

Victor Brave Sword 12 là một cây vợt công thủ toàn diện khác cũng được đánh giá cao từ phía những người chơi cầu lông bán chuyên và chuyên nghiệp. Tương tự như Yonex Arcsaber 11, cây vợt cầu lông này cũng có thiết kế khung hình isometric, trọng lượng trung bình và điểm cân bằng hơi đầu, và cũng giúp cho người chơi tạo ra những cú đánh ổn định, mạnh mẽ và chính xác, mang lại cảm giác đánh tốt. 

3. Lining Aeronaut 9000

Lining Aeronaut 9000 là một cây vợt công thủ toàn diện được yêu thích nhất của Lining. Cây vợt này được thiết kế với công nghệ Aeronaut độc đáo với các rãnh thoát khí Air System ở đầu vợt giúp tối ưu hóa khung khí động lực học cũng như giảm sức cản khi vung vợt mạnh, phục hồi lực nhanh; từ đó giúp tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và nhanh chóng. Vợt có trọng lượng trung bình và điểm cân bằng hơi đầu.

4. Yonex Astrox 88S Pro

Yonex Astrox 88S Pro là một cây vợt nổi tiếng và được nhiều người ưa thích của  nhà Yonex. Đây là chiếc vợt công thủ toàn diện được thiết kế với công nghệ Tri-Voltage System, giúp tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và kiểm soát tốt. Đồng thời vợt có khả năng tấn công ấn tượng với độ căng, nảy và khả năng phục hồi lực rất nhanh. Cây vợt này có trọng lượng trung bình và dễ cầm cho bất cứ ai. 

5. Mizuno Fortius 50 Spirit

Mizuno Fortius 50 Spirit là một cây vợt công thủ toàn diện được thiết kế với công nghệ Dynamic Flex Frame, giúp tạo ra những cú đánh mạnh mẽ, linh hoạt và ấn tượng. Cây vợt này cũng có trọng lượng tương đối nhẹ và điểm cân bằng hơi đầu.

6. Li-Ning Calibar 300

Li-Ning Calibar 300 là một cây vợt công thủ toàn diện được thiết kế với công nghệ Aerotec Beam System. Dòng vợt này của Li-Ning giúp người chơi tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và chính xác. Với trọng lượng không quá nặng, điểm cân bằng đầu vợt giúp đường bóng và những cú vung vợt thêm chính xác. 

7. Yonex Nanoflare 700 Đỏ

Yonex Nanoflare 700 Đỏ là một cây vợt công thủ toàn diện và cũng vô cùng được ưa chuộng của nhà Yonex bởi những tính năng ấn tượng và được thiết kế với công nghệ Nanoflare cực chất lượng. Cây vợt này không chỉ có thiết kế tốt mà còn có ngoại thất đẹp, cá tính và đầy tinh thần. Nanoflare 700 giúp tạo ra những cú đánh nhanh chóng và mạnh mẽ. Vợt có trọng lượng nhẹ và điểm cân bằng phần đầu tạo độ chính xác cao. 

8. Victor JetSpeed S12

Victor JetSpeed S12 là một cây vợt tương tự các dòng vợt trên, dành cho cả lối chơi tấn công lẫn phòng thủ. Bằng việc sử dụng thiết kế với công nghệ Aero Frame, cây vợt này giúp tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và ổn định. Vợt có trọng lượng trung bình, không quá nặng và vùng cân bằng đầu vợt giúp bạn cân bằng thế trận. 

9. Li-Ning Aeronaut 6000 Speed

Li-Ning Aeronaut 6000 Speed là một cây vợt công thủ toàn diện được thiết kế với công nghệ Aeronaut, giúp tạo ra những cú đánh mạnh mẽ và nhanh chóng. Vợt có trọng lượng trung bình và điểm cân bằng hơi đầu.

10. Yonex Astrox Tour 8500

Yonex xứng đáng là anh cả làng vợt cầu lông bởi trong danh sách này đã có tới 4 cái tên. Astrox Tour 8500 là một cây vợt nổi tiếng không kém của nhà Yonex. Với thiết kế dành cho lối chơi công thủ toàn diện, sử dụng công nghệ Nanoflare, giúp tạo ra những cú đánh nhanh chóng và mạnh mẽ. Vợt có trọng lượng trung bình, không nhẹ như các dòng khác nhưng điểm cân bằng cũng giúp cây vợt này tạo ra được những đường bóng chính xác, nhanh và mạnh. 

Trên đây là top 10 vợt cầu lông công thủ toàn diện tốt nhất hiện nay. Việc lựa chọn cây vợt phù hợp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lối chơi, thể lực, trình độ… Để chọn được một cây vợt cầu lông ưng ý, bạn nên đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao chính hãng để được tư vấn kỹ lưỡng trước khi mua. Và SPORT1 là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi muốn sở hữu một cây vợt cầu lông đa năng, hãy đến trải nghiệm và mua sắm cho mình những cây vợt xịn với ưu đãi ấn tượng nhé!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh