TOP 10 VỢT TENNIS CAO CẤP CHÍNH HÃNG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI YÊU THÍCH

Quần vợt là một môn thể thao đòi hỏi sức mạnh, sự chính xác và kỹ thuật. Để chơi quần vợt tốt, bạn cần có một cây vợt phù hợp với khả năng và phong cách chơi của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vợt tennis đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong bài viết này, SPORT1 sẽ giới thiệu đến bạn top 10 vợt tennis cao cấp chính hãng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Top 10 vợt tennis cao cấp chính hãng được tin dùng 

Dưới đây là danh sách 10 vợt tennis cao cấp hàng đầu hiện nay, được đánh giá dựa trên các yếu tố như độ chính xác, khả năng kiểm soát, khả năng tạo xoáy, độ bền và giá cả:

Wilson Blade V8 100L

Vợt tennis Wilson Blade V8 100L của nhà Wilson là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi trung cấp và cao cấp đang tìm kiếm một cây vợt có độ chính xác, kiểm soát và cảm nhận cao.

Vợt có kích thước đầu 100 inch vuông và trọng lượng 285 gram, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa lực và độ kiểm soát. Vợt cũng được trang bị công nghệ Countervail, giúp giảm thiểu căng thẳng cơ bắp và cải thiện hiệu suất.

Babolat Pure Aero Rafa Team

Vợt tennis Pure Aero Rafa Team của Babolat là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi tấn công đang tìm kiếm một cây vợt có khả năng tạo xoáy cao. 

Vợt có kích thước tương tự dòng Wilson Blade với phần đầu 100 inch vuông và trọng lượng 285 gram, từ đó cũng tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa lực đánh và độ kiểm soát bóng. Dòng vợt này của Babolat được trang bị công nghệ Aeromod, giúp tăng cường lực đánh và khả năng kiểm soát.

Head Speed MP L

Vợt tennis Speed MP L của Head là cây vợt có khả năng cảm nhận bóng và kiểm soát đường bóng tốt. Cây vợt này rất phù hợp với những người chơi trung cấp và cap cấp. 

Vợt có kích thước đầu 98 inch vuông và trọng lượng 275gram đã tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa lực và độ kiểm soát bóng trên sân quần vợt. Cây vợt này cũng được trang bị công nghệ Graphene 360+, giúp tăng cường độ bền và sức mạnh cho cây vợt này. 

Wilson Pro Staff V14 97L

Vợt tennis Pro Staff V14 97L của Wilson là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi chuyên nghiệp đang tìm kiếm một cây vợt có độ chính xác và cảm nhận bóng cao. 

Cây vợt này có kích thước đầu 97 inch vuông và trọng lượng cao hơn những cây vợt trên là 290gram, điều này giúp tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa lực bóng và độ kiểm soát bóng trong từng trận đấu. Là một loại công nghệ nổi bật của Wilson, Countervail cũng được áp dụng để tạo ra cây vợt này, giúp giảm thiểu căng thẳng cơ bắp và cải thiện hiệu suất. 

Babolat Pure Strike 100L

Vợt tennis Pure Strike 100L của Babolat là một lựa chọn được yêu thích của những người có lối chơi tấn công đang tìm kiếm một cây vợt có độ chính xác và cảm nhận cao. 

Vợt này có kích thước tiêu chuẩn tương tự các cây vợt khác với đầu 100 inch vuông và trọng lượng 285gram, cũng giúp tạo sự độ kiểm soát chặt chẽ và sự cân bằng hoàn hảo cho từng đường bóng. Cũng sử dụng và trang bị công nghệ Countervail, cây vợt này giúp người chơi cải thiện tốt về hiệu suất và giảm thiểu căng thẳng cho cơ bắp hiệu quả. 

Head Gravity MP

Vợt tennis Gravity MP của Head là một lựa chọn ấn tượng cho những người chơi bán chuyên hoặc chuyên nghiệp đang tìm kiếm một cây vợt có độ bền cao và khả năng kiểm soát trận đấu tốt. 

Kích thước đầu 98 inch vuông kết hợp cùng trọng lượng 290gram giúp người chơi kiểm soát trận đấu và cân bằng lực độ bóng khi chơi. Cây vợt này được trang bị công nghệ Graphene 360+, giúp tăng cường độ bền và sức mạnh khi chơi. 

Babolat Aero G Team

Vợt tennis Aero G Team của Babolat là một lựa chọn rất tốt cho những người chơi mới bắt đầu với tennis hoặc những người chơi trung cấp đang tìm kiếm một cây vợt tạo được độ xoáy bóng và khả năng kiểm soát trận đấu tương đối tốt. 

Vợt có kích thước đầu to hơn một chút so với những dòng chuyên nghiệp: 100 inch và nặng hơn một chút với 290gram. Điều này vẫn đảm bảo tạo ra sự cân bằng giữa lực bóng và độ kiểm soát bóng. Cây vợt này của nhà Babolat được trang bị công nghệ  Aeromod, giúp tăng cường lực đánh và khả năng kiểm soát cho những người mới bắt đầu chơi. 

Wilson Blade Team

Vợt tennis Blade Team của Wilson là một lựa chọn cực kỳ tốt cho những người chơi mới hoặc chơi tầm trung của bộ môn quần vợt đang cần một cây vợt có độ chính xác cao và hỗ trợ người chơi trong mọi tình huống bóng. 

Cây vợt này có kích thước tương tự các cây vợt trên và giúp người chơi cảm giác bóng tốt hơn. 

Babolat Pure Aero Team 2023

Babolat Pure Aero Team 2023 là một cây vợt kiểm soát tuyệt vời cho những người chơi quần vợt ở cấp độ bán chuyên hoặc chuyên nghiệp. 

Cây vợt này cung cấp một lượng spin tuyệt vời, giúp bạn dễ dàng điều khiển bóng và tạo ra những cú đánh mạnh mẽ. Vợt cũng có điểm cân bằng vừa phải, mang lại sự linh hoạt và kiểm soát bóng cũng như kiểm soát trận đấu tốt.

Babolat Pure Drive Lite 2023

Babolat Pure Drive Lite 2023 là một cây vợt tuyệt vời cho những người chơi bán chuyên và chuyên nghiệp thiên về lối chơi tấn công. 

Với kích thước tương tự các cây vợt phía trên, nó giúp cung cấp sức mạnh và tốc độ tuyệt vời, giúp người chơi dễ dàng đánh bại đối thủ của mình. Vợt cũng có điểm cân bằng thấp, mang lại sự ổn định và kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Chọn vợt theo phong cách chơi 

Một số gợi ý về cách chọn vợt tennis phù hợp với phong cách chơi:

  • Người chơi tấn công: Nên chọn vợt có kích thước đầu lớn, trọng lượng vung vợt lớn và độ cứng khung vợt cao.

  • Người chơi phòng thủ: Nên chọn vợt có kích thước đầu nhỏ, trọng lượng vung vợt nhỏ và độ cứng khung vợt thấp.

  • Người chơi toàn diện: Nên chọn vợt có kích thước đầu trung bình, trọng lượng vung vợt trung bình và độ cứng khung vợt trung bình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu vợt tennis nổi tiếng như Wilson, Babolat, Head, Yonex,... Mỗi thương hiệu đều có những dòng vợt riêng với những đặc điểm và ưu điểm khác nhau. 

Hãy ghé SPORT1 để lựa chọn cho mình những cây vợt tennis phù hợp nhất cùng những trang phục chơi tennis chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé. 

 
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh