Ưu đãi ngay đến 30% Bộ sưu tập Thu Đông mới - Giá đã mềm, nay còn “nhũn” hơn!

Ưu đãi ngay đến 30% Bộ sưu tập Thu Đông mới - Giá đã mềm, nay còn “nhũn” hơn!

Lần đầu tiên, Ưu đãi ngay đến 30% các sản phẩm thời trang: Áo khoác lông vũ Nam, Nữ, Bộ gió thể thao nam của hai thương hiệu mới: “Say Sport” và “I M” chính thức được trình làng, bán tại các cửa hàng, Siêu thị thể thao Sport1.

Với chất liệu tốt nhất, đường may tinh tế và chắc chắn, (ngang với NIKE, ADIDAS) các dòng sản phẩm bộ gió, áo khoác lông vũ nam, nữ cao cấp có nguồn nguyên liệu chính 100% lông vũ mang lại cảm giác vô cùng nhẹ và ấm, sẵn sàng thách thức mùa đông.

Bộ gió thể thao Nam là một trong những sản phẩm nổi bật, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người ngay từ khi mới trưng bày mẫu. Sở dĩ Bộ gió thể thao Nam lên cơn sốt và được chờ đợi, bởi ngoài mẫu mã đẹp, chất liệu tốt, đường may tỉ mỉ và khéo léo, nó còn được bán với giá siêu mềm, siêu hấp dẫn.

Giá đã mềm, nay còn “nhũn” hơn

Nhân dịp ra mắt, từ ngày 21 – 30/11, tại tất cả các cửa hàng Sport1 Miền Bắc, ưu đãi cực lớn cho hai thương hiệu mới này:

-          Tặng ngay 10% khi quý khách mua 01 sản phẩm

-          Tặng ngay 30% khi quý khách mua sản phẩm thứ 2 trở đi.

Đây là một sự đột phá trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang tại Việt Nam, hướng đến việc cung cấp cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng tốt nhất, kiểu dáng hiện đại với các đặc điểm nổi bật có thể đọ cùng các sản phẩm thương hiệu lớn.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh