Vợt WILSON PRO STAFF 97LS – Sự lựa chọn hoàn hảo

Vợt WILSON PRO STAFF 97LS – Sự lựa chọn hoàn hảo

Một ngày nào đó bạn sẽ vượt qua đối thủ một cách dễ dàng khi có một “trợ thủ” đắc lực! 

Ngoài kỹ năng và kinh nghiệm, bạn khó tìm kiếm được một chiến thắng thuyết phục nếu bạn không có những công cụ tốt. Trong tennis cũng vậy, vợt luôn là vật dụng “kề tay sát cánh” với chiến thắng. Nhiều người thường sử dụng loại vợt theo sở thích hoặc tính phù hợp. Nếu có thể hãy thử loại vợt hiện đang được nhiều người chơi tennis ưu chuộng nhất:

WILSON PRO STAFF 97LS.

Là dòng vợt mới, WILSON PRO STAFF 97LS được đánh giá phù hợp với đa số người chơi tennis. Điểm mạnh của WILSON PRO STAFF 97LS nằm ở tốc độ, sự chính xác và xoáy. Chính điều đó đã biến nó thành cây vợt uy lực nhất trong dòng WILSON PRO STAFF. Công nghệ Spin Effect. không làm thất vọng người chơi khi cần tạo bất ngờ bằng những cú đánh xoáy hiểm hóc.

 

Với mật độ dây 18x16, WILSON PRO STAFF 97LS tạo lực đánh bóng căng và tăng khả năng xoáy. Cảm giác nhanh và phản hồi tốt của vợt giúp dễ dàng hơn khi chơi tấn công từ cuối sân lẫn khi lên lưới. Mật độ này đem lại vô số những cú topspin trong khi vẫn có thể điều bóng dễ dàng. Những cú giao bóng và trả bóng thể hiện được sự linh hoạt và khả năng xoáy của WILSON PRO STAFF 97LS.

WILSON PRO STAFF 97LS tiếp xúc với bóng nhanh và dễ dàng hơn giúp thỏa sức sáng tạo trong mỗi cú đánh. Tuy vậy, đối với những người thiên về lối đánh thể lực thì WILSON PRO STAFF gặp nhược điểm do khung vợt nhẹ. Về tổng thể WILSON PRO STAFF là sự lựa chọn tuyệt vời, trọng lượng nhẹ và khả năng xoáy cao.

Một số thông số kĩ thuật đã căng dây
Chiều dài: 27 inches 69 centimeters
Mặt vợt 97 square inches 626 square centimeters
Trọng lượng 10.8 ounces 306.17 grams
Điểm cân bằng 13.1 inches
33.27 centimeters 3pts Head Light
Thành vợt 23mm / 23mm / 23mm /
Cấu tạo Carbon Graphite
Mật độ dây 18 Mains / 16 Crosses

Điểm đánh giá cho Vợt Wilson Pro Staff 97LS

 

Hiện nay, dòng Vợt này đã có mặt tại các cửa hàng Sport1 trên toàn quốc.

Mong muốn mang đến cho người chơi tennis có thêm nhiều trải nghiệm và thành tích mới, Siêu thị thể thao Sport1 thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Vợt

Mua vợt tặng áo Tennis NIKE chính hãng, tặng thêm cuốn cán, cước và nhiều quà hấp dẫn khác.

Để biết chi tiết, xem tại: http://bit.ly/1M43KJ7 và http://bit.ly/1g7lKGk

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm.

Tháng 4/2008 Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng.

Hiện nay, Sport1 sở hữu 8 showroom được phân bố ở 2 thánh phố lớn: Hà Nội và TPHCM Mục tiêu đến năm 2020 trở thành nhà phân phối đồ thể thao lớn nhất, Sport1 tiếp tục mở rộng thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước.

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh