ADIDAS CRAZY 98 “LAKERS HOME” - SIÊU PHẨM TRỞ LẠI VÀO THÁNG 6 NÀY

Cùng SPORT1 tìm hiểu một phối màu trung tính nhưng tạo vẻ cá tính độc đáo sắp được Adidas cho ra mắt thị trường vào tháng 6 này!  

Nhằm tri ân tượng đài vĩ đại của bóng rổ thế giới - Kobe Bryant, đồng thời mong muốn thế giới luôn nhớ tới những thành tựu “vô tiền khoáng hậu” của cầu thủ lừng danh này, với cảm hứng từ Lakers Team, Adidas chính thức cho ra mắt siêu phẩm sneaker Crazy 98 “Lakers Home”.

Kobe Bryant được fan trên toàn thế giới gọi là “Black Mamba” (biệt danh của anh - 1 loài rắn hổ mang cực kỳ nguy hiểm) trên sân bóng rổ. Cho đến những năm cuối đời, anh vẫn luôn là một cầu thủ bóng rổ bùng nổ nhất trên sân đấu của môn thể thao này. 

Sự bùng nổ này được coi là nguồn cảm hứng để trở thành ngôn ngữ thiết kế cho dòng giày Adidas Crazy - dòng giày đại diện cho Kobe Bryant. Dù thời gian hợp tác với Adidas không lâu nhưng dòng giày đại diện Kobe Bryant vẫn vô cùng nổi bật trong danh mục sản phẩm của thương hiệu đình đám này. 

Trong suốt năm 2022, Adidas đã cho ra mắt các bản phối màu đình đám như “Sunshine” và “Stormtrooper” và cháy hàng ở nhiều store trên toàn thế giới. Và sức hút của Kobe Bryant một lần nữa được minh chứng bằng sự trở lại của Adidas Crazy 98 “Lakers Home” - dòng giày đang được chuẩn bị cho sự trở lại đầy huy hoàng và được các tín đồ thể thao mong chờ dù Kobe Bryant đã qua đời cách đây 4 năm. 

Đối với những tín đồ giày thể thao của Adidas, dòng giày bóng rổ này không còn quá lạ lẫm nữa, đôi giày đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 2014 với cách thiết kế tương đối cổ điển nhưng vẫn tràn đầy tinh thần mạnh mẽ của trái bóng cam.  Đối với phiên bản Crazy 98 sắp ra mắt, Adidas sử dụng phối màu trắng - tím trung tính, nhẹ nhàng nhưng bù lại là bộ đệm uốn sóng mạnh mẽ và logo adidas bằng nylon nổi bật ở mặt bên giày. Bộ đế FYW của dòng giày này thực tế được mô phỏng theo hình bàn chân của bạn để mang tới sự thoải mái, độ êm cũng như khả năng di chuyển linh hoạt trên sân. Phần vân đế bám nổi trông như một chiếc bánh xe tải càng làm tăng độ ma sát và khả năng bền bỉ của đôi giày, không ngại di chuyển kể cả trên bề mặt nền cứng ngoài trời. 

Adidas Crazy 98 “Lakers Home” sẽ ra mắt vào tháng 6 này, được bán lẻ ra thị trường nội địa với mức giá khoảng 150 USD. Nếu không ngại thử phong cách mới hơi điên rồ thì đôi giày này hoàn toàn là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc nhé! 

(Theo Sneaker News)

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh