NIKE AIR JORDAN 3 X J BALVIN RÍO: ĐÔI GIÀY LẤY CẢM HỨNG TỪ HOÀNG HÔN

Cùng SPORT1 tìm hiểu về dòng giày mới ra mắt của Nike đang gây sốt cộng đồng yêu giày nhé! 

Giày Nike Air Jordan 3 x J Balvin Río là sự hợp tác thứ tư giữa ngôi sao nhạc pop toàn cầu người Colombia, J Balvin và thương hiệu Jordan. Dòng giày này được lấy cảm hứng từ cảnh hoàng hôn đẹp như tranh vẽ ở quê hương Medellín của Balvin và được đặt tên theo con trai của anh ấy, Rio.

Theo thông cáo báo chí từ Nike, đôi giày thể thao này vẫn giữ nguyên tinh thần và “phong cách cổ điển của Air Jordan”. Đồng thời việc lựa chọn bảng màu cho đôi giày này có liên quan mật thiết đến “sự yên bình tuyệt đẹp của hoàng hôn” nhìn từ những ngọn núi của thành phố Medellín - nơi J Balvin sinh ra.

Phần trên của đôi giày được làm bằng da màu đen và được bổ sung các họa tiết in hình chú voi màu tối, cùng với đó là một lớp chuyển màu tại phần đế giữa và gót chân như đã được sử dụng trong lần hợp tác ra mắt Air Jordan 3 trước đây của J Balvin và Nike. Các điểm nhấn màu cam rực rỡ xuất hiện trên lưỡi gà, lỗ xỏ dây giày và đế ngoài, tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, trông như những đốm sáng rực rỡ của ánh nắng mặt trời. Giày đi kèm với dây giày màu đỏ, tấm chắn hộp và móc treo mặt cười.

Đại diện của thương hiệu cũng cho biết thêm rằng: “J Balvin đã tham gia vào toàn bộ quá trình đồng sáng tạo ra phối màu mới này”.

Dù mới ra mắt vào ngày 22/5 nhưng Nike Air Jordan 3 x J Balvin Rio đã trở thành một đôi giày thể thao được săn đón và được đánh giá cao. Nó đã được khen ngợi bởi thiết kế bắt mắt và ý nghĩa cá nhân đầy đẹp đẽ đằng sau nó. Nếu bạn là một fan hâm mộ của J Balvin hoặc Air Jordans, thì đây là một đôi giày không thể bỏ qua đấy nhé! 



 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh