ADIDAS hàng mới về - “Đỉnh không cần chỉnh”

 Adidas vốn là ông anh lớn của làng thời trang thể thao. Trải qua gần 70 năm phát triển, với lượng “tín đồ” khổng lồ, sức sống mãnh liệt của nó vẫn luôn áp đảo đối thủ trong thương trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Trong những ngày cuối tháng 8, Sport1 đã nỗ lực hết mình để có thể nhanh chóng đưa các sản phẩm ADIDAS mùa mới nhất về nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong những dịp lễ quan trọng: Quốc Khánh 2/9 và Khai giảng năm học mới 5/9 

Theo đó, đến thời điểm này trên các kệ hàng của Sport1 đã tràn ngập Quần áo, Giày dép, Mũ, Ba lô ADIDAS mùa mới nhất. Hàng trăm mẫu giày, quần áo ADIDAS thời trang công nghệ hiện đại, mẫu mã hit hot đang được “săn lùng” dành cho lứa tuổi teen và những người chơi thể thao đã chính thức được bày bán tại các cửa hàng Sport1 với giá cực kỳ hấp dẫn.

 Giầy Thể Thao Adidas NEO 2015 V Run Vs Nam F98401

Với những model mới, các tín đồ yêu phong cách thể thao, cá tính thỏa sức lựa chọn cho mình món đồ “chuẩn tông” đậm chất khỏe khoắn và sành điệu trong dịp nghỉ lễ 2/9 hay chào đón năm học mới. Giầy Adidas Duramo 7 B33552 kết hợp cùng áo Áo Running Response Icon Hoodie 2015 AA6924 chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo. Với tính năng nhẹ, lót êm thoải mái và thoát khí tối đa, giày Duramo 7 làm bạn thoải mái trong mỗi bước chạy hay thật trẻ trung khi dạo phố. Nó sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết “mix” với Áo Response Icon Hoodie 2015 - dòng áo đang được chờ đợi và săn đón nhiều nhất bởi ngoài vẻ phong cách, bên trong nó còn chứa đựng cả một “gia tài” công nghệ mà bất kỳ tín đồ Das nào cũng muốn sở hữu. Đáng chú ý nhất là công nghệ vải Climalite – loại vải nhẹ và thoáng khí, ôm sát da giúp giải nhiệt và hút mồ hôi giữ cho vận động viên luôn thoáng mát trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. ClimaLite chuyển mồ hôi dạng lỏng ra khỏi da ra bề ngoài của vải để thoát hơi nhanh và vì thế nâng cao sự điều khiển nhiệt độ tự nhiên của cơ thể.

                   Giầy Adidas Duramo 7 B33552 

 Áo Running Response Icon Hoodie 2015 AA6924

Chắc chắn, gam màu mới, chất liệu mới của những sản phẩm ADIDAS lần này không chỉ làm cho tín đồ của Das mà của các nhãn hiệu khác cũng phải “lung lay” và sẵn sàng đầu tư thêm một vài thứ. Đến các cửa hàng Sport1 trong thời điểm này, bạn sẽ được mãn nhãn với những bộ sưu tập mới nhất của làng Bóng đá, Tennis, Golf hay Thời trang thể thao mà bạn mới nghe đâu đó, cảm nhận đâu đó qua một số kênh thông tin. Giờ đây, bạn sẽ được chạm, sờ và cảm nhận độ “tinh” của từng sản phẩm bằng trực quan và cảm giác thật của chính mình.

  

Mẫu áo bóng đá mới của Manu do ADIDAS tài trợ

Mẫu Giày tennis và bóng đá mới nhất

 

 

 

Không khó để có thể tìm mua một món đồ ADIDAS mới nhưng nơi nào có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá ưu đãi nhất, đó luôn là băn khoăn của rất nhiều người. Hãy để chính những sản phẩm của Sport1 “giải tỏa” nỗi lo lắng của bạn ngay hôm nay.

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm. Tháng 4/2008 Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1 ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, Sport1 đang sở hữu 8 showroom được phân bố ở 2 thánh phố lớn: Hà Nội và Tp.HCM. Mục tiêu đến năm 2020 Sport 1 sẽ trở thành nhà phân phối đồ thể thao số 1 tại tại thị trường Việt Nam, đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên cả nước.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh