Ấn tượng với tiệc sinh nhật 20 năm của Tập đoàn Đức Trung

Ngày 30/10/2014  tại  Nhà Hàng Long Vĩ - một không gian sang trọng đẳng cấp và rộng rãi, tọa lạc trên con Phố Nguyễn Thái Học đã diễn ra buổi lễ  Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Đức Trung đầy xúc động nhưng hết sức vui vẻ, ấn tượng và đáng nhớ.

                     

Gần 150 cán bộ nhân viên cùng các vị khách quý với gương mặt rạng ngời trong những bộ trang phục lịch sự, lộng lẫy và quyến rũ đã hội tụ tại đây để cùng chia sẻ  niềm vui, niềm tự hào và cùng hân hoan trong bữa tiệc sinh nhật Đức Trung tròn 20 tuổi.

Sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp của Ban lãnh đạo làm cho nhiều vị khách đến tham dự rất hài lòng. Ban Giám Đốc có mặt từ bên ngoài hội trường đón chào từng cán bộ nhân viên và những người bạn thân thiết của Đại gia đình Đức Trung.

 

Ban lãnh đo Tp Đoàn

Trước giờ chính thức khai mạc buổi lễ, dường như ai cũng háo hức chụp ảnh để được lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện đặc biệt này .

                          

Ch tich Tp đoàn chnh lưu nim cùng khi Hành chính Nhân s

                          

                                                                      Gia đình Ch tch cùng các v khách quý

                          

 

Ch tch Nguyn Đình Hà và Cán b,nhân viên bán l Sport1 Min Bc

Đồng hồ đã điểm! Đúng 17h30 hội trường vang lên những giai điệu  sôi động - Tất cả mọi người cùng  hướng mắt về phía sân khấu. MC Đỗ Viết Linh trong trang phục lịch lãm xuất hiện ấn tượng với lời chào và tuyên bố chính thức khai mạc buổi lễ.

                         

Đôi phút cả khán phòng im lặng nhưng ngay sau đó không khí trở nên rộn rã, nhộn nhịp khi phía sân khấu vang lên khúc ca hùng tráng "Năm anh em trên 1 chiếc xe tăng" do tốp ca Nam của Tập đoàn thể hiện. Tất thảy mọi người đều hào hứng vỗ tay theo nhịp bài hát .

                        

Topca Nam th hin bài hát "Năm anh em trên mt chiếc xe tăng"

Giai điệu hào hùng kết thúc nhưng đâu đó âm điệu vẫn  còn ngân vang . MC tiếp tục bước ra sân khấu giới thiệu thành phần Ban Lãnh đạo và các khách đến tham dự. Những tràng vỗ tay nồng nhiệt liên tiếp nối nhau thể hiện tình cảm thân thiết, nồng ấm của Đại Gia đình Đức Trung với các vị khách quý. Trong niềm vui lớn, Chủ tịch - ông Nguyễn Đình Hà đã chia sẻ những "lời tâm huyết" đầy cảm xúc. Dường như ai cũng ngậm ngùi.... lắng lại đôi phút để nghe và suy ngẫm...

" ...trong 1 năm qua, có hàng trăm công ty b phá sn, gii th hay sáp nhp, hàng nghìn người không có vic làm và thu nhp.....tht khó khăn biết bao! Hôm nay chúng ta được ngi đây đ chia vui với nhau, đó cũng là nim vinh d ln ca Tp đoàn. Con đường đi đến thành công không bng phng, vì vy chúng ta hãy biết trân trng nhng gì đang có và c gng giúp đ nhau đ cùng hoàn thin hơn na..."

 

                          

Li chia s đy tâm huyết ca Ch tch Nguyn Đình Hà

Buổi lễ được tiếp diễn với màn ra mắt đầy ấn tượng của cậu Con trai lớn sau hơn 10 năm du học bên Mỹ cùng những lời tâm sự, tình cảm của một người con đối với "công cha, nghĩa mẹ" đã gây ấn tượng và xúc động cho khá nhiều người.

                                            

Ch tch, Phu nhân cùng Cu con trai ln - Nguyn Đc Trung

Trong một sự kiện đặc biệt luôn có những thông tin và quyết định đặc biệt! Ngay sau màn ra mắt, Chủ tịch Nguyễn Đình Hà đã đọc quyết định bổ nhiệm anh Nguyễn Đức Trung (người con trai lớn) chính thức trở thành Phó Chủ tịch Tập đoàn.

                         

Ông Nguyn Đình Hà tng hoa chúc mng Tân phó Ch tch

"Thành công nối thành công" - Là lời chúc mừng của rất nhiều vị khách quý đến tham dự buổi lễ dành cho Chủ tịch và Tập đoàn. Họ là những người đã từng gắn bó với Tập đoàn ngay từ ngày mới thành lập, cùng đặt viên gạch đầu tiên để xây nên một Đức Trung vững chãi như hôm nay.      

Bùm! Bùm! ....giây phút đặc biệt nhất của buổi lễ đã điểm! Happybirthday!!!!...những âm thanh tưng bừng của tiếng pháo nổ, giai điệu bài hát chúc mừng sinh nhật vang lên trong tiếng vỗ tay của toàn bộ khán phòng. MC Đỗ Viết Linh với lời mời đầy biểu cảm, toàn bộ Ban Giám Đốc bước ra phía sân khấu  tay đặt tay cùng cắt chiếc bánh sinh nhật trong ngày đặc biệt của Đức Trung.

                          

Ch tch và Ban Giám Đc chung tay ct chiếc bánh sinh nht xinh xn.

Sau giây phút trọng đại, Tập thể Ban Giám Đốc đại diện công ty trao đến tay Chủ tịch món quà vô cùng ý nghĩa - Bức tranh mạ vàng hình chiếc thuyền. Món quà chất chứa nhiều tình cảm của tất cả Cán bộ, nhân viên dành cho Chủ tịch và gia đình. Đằng sau đó là cả một thông điệp muốn gửi gắm với lời chúc người lãnh đạo luôn sáng suốt, tài giỏi để chèo lái con thuyền Đức Trung đến bến bờ của thành công và vinh quang.

                           

Ban Giám Đc trao quà tng Ch tch và Gia đình

Trong khi tiệc đã bắt đầu, phía sân khấu vẫn vang lên nhiều lời chúc khác... đó là màn chào hỏi của các khối trong Tập đoàn. Từng khối, từng khối bước lên sân khấu sau lời giới thiệu của MC. Những lời nói bày tỏ sự kính trọng, biết ơn cùng lời hứa với người lãnh đạo, công ty  hết sức chân thật và mộc mạc  nhưng chứa đựng nhiều tình cảm khiến người nghe cảm động.

    

  

 

Hình nh mt s khi ca Tp đoàn vi li chúc n tượng

                                

Đi din khi Min Nam phát biu cm tưởng

Không khí bữa tiệc trở nên vui hơn khi Ban Giám Đốc dành nhiều phần thưởng cho các cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc. Những đóa hoa tươi thắm, những hộp quà xinh xắn được Chủ tịch, Ban Giám Đốc trao tới tận tay từng người.

 

   

Chiếc cup vàng là biểu tượng danh giá nhất đã được đích thân Chủ tịch tập đoàn - ông Nguyễn Đình Hà trao tặng cho các Đại lý - Những người Bạn, đối tác thân thiết của Đức Trung Group

                                  

                                  

Ch tch cùng Đi din các Đi lý ca Đc Trung

Nhiều người nói bữa tiệc tràn ngập hoa, phần thưởng và cup vàng. Đúng như vậy ! Liên tiếp những phần thưởng có giá trị lớn tới 40, 30, 20 triệu đồng được dành cho những cán bộ có thâm niên công tác. Ông Nguyễn Đình Hà trao phần thưởng trong niềm vui hơn cả người được nhận, bới như ông nói rằng chính những con người ấy không chỉ là bạn, là người đồng hành mà đó còn là "tài sản" của công ty.

                                  

Ch Phm Th Lan được Ch tch trao Hoa, Cup và 40 triu đng

                    

Chị Nguyễn Như Nguyệt và Cô Phan Thị Xuân Liên nhận phần thưởng 30 và 20 triệu đồng trong niềm vui và tự hào. Giây phút phấn khởi đó, những lời cảm ơn, những lời chúc nghẹn ngào như run run khi diễn đạt thành lời.

Không khí khán phòng trở nên nhộn nhịp, những tiếng vỗ tay xen lẫn tiếng cụng ly chúc mừng vang lên liên tiếp.

                             

             

                      

                  

  
 

Ch tch đến tng bàn tic đ chia s nim vui cùng mi người

Điều khiến buổi tiệc trở nên hấp dẫn và ấn tượng mà ai tham dự cũng đều nhớ đó là Cuộc thi The voice - Giọng hát Đức Trung. Có 9 tiết mục tham dự, bao gồm đơn ca, song ca, tốp ca và kịch. Tiết mục nào cũng hay và đi vào lòng người, nhưng ấn tượng sâu sắc nhất, được 100% khán giả bình chọn là màn Nhảy -Kịch của khối bán lẻ Sport1 khiến mọi người có mặt đều không thể ngồi yên một chỗ, những người ngồi phía xa cũng cố gắng đứng dậy nhích lên phía trên để " thưởng thức" tiết mục gây hài độc đáo. Cả khán phòng ngả nghiêng trong tiếng cười và tiếng reo lớn.

                            

 

                            

Màn nhảy kịch độc đáo của khối bán lẻ Sport1

 

Ngay sau khi màn kịch kết thúc tiếng reo vui mừng "giải nhất! giải nhất...rộ lên" . Cả khán phòng còn chưa dứt những tiếng cười về tiết mục thì phía sân khấu lại nhộn nhịp với sự xuất hiện trở lại của 2 MC: Tuyết Trinh và Đình Truyền để công bố phần tiếp theo của buổi lễ - Một phần đang được rất nhiều người chờ đợi: “Bốc thăm trúng thưởng” tìm ra 3 người may mắn nhất của bữa tiệc.

Ai cũng hồi hộp, chờ đợi và hi vọng mình là người may mắn được sở hữu những phần quà hấp dẫn. Giây phút hồi hộp, cả khán phòng như nín lặng khi đại diện Ban Giám Đốc bốc thăm và đọc to số phiếu. Giải ba là PMH trị giá 1 triệu đồng được trao tới tay chị Trịnh Thị Thơm - cửa hàng trưởng Big C Thăng Long. Chị Hà Thùy Ly - NV Bán hàng online trong niềm vui không giấu nổi cảm xúc là người may mắn nhận giải nhì PMH 2 triệu đồng.

                             

Và người may mắn nhất của buổi tiệc - anh Nguyễn Anh Hùng  đã nhận được phần thưởng cao nhất - một chiếc xe đạp tập trị giá 3.790.000Đ. Đích thân Chủ tịch là người đã bốc thăm để tìm ra số phiếu và trao thưởng tới tay người may mắn nhất này.

                             

ông Nguyn Đình Hà trao gii nht cho Anh Nguyn Anh Hùng

Tiếng nói của MC lại vang lên với lời tuyên bố bế mạc buổi tiệc. Trong giờ phút cuối, toàn thể cán bộ nhân viên cùng cất cao tiếng hát

                             

Bnh lưu nim sau bui tic ca Ch tch, phu nhân và các v khách quý

Những cái bắt tay,  lời chia sẻ và cảm ơn của cả khách mời và chủ tiệc như còn lưu luyến mãi. Những tình cảm đó luôn là sợi dây kết nối Đức Trung với mọi người xích lại gần nhau thêm.

                            

Có lẽ những giây phút của ngày hôm qua mãi sẽ là kỷ niệm, là dấu ấn khó phai trong lòng mỗi thành viên của tập đoàn Đức Trung nói riêng và tất cả những vị khách có mặt trong buổi tiệc tối ngày 30/10.Ai đã từng qua, ai đang gắn bó, hẳn sẽ không bao giờ quên được những giây phút này. Bao nhiêu cung bậc cảm xúc cứ nối nhau rồi lại đan xen nhau khiến những người tham dự buổi lễ thêm nhiều dư vị.

 

 

Nguồn: DucTrunggroup

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh