CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ PHÙ HỢP

CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY BỘ PHÙ HỢP 

Nếu bạn yêu môn thể thao chạy bộ thì bạn cần phải sắm cho mình một đôi giày chạy bền, tốt và hợp thời trang. Việc sử hữu càng nhiều đôi giày sẽ giúp cho bạn ngày càng có thêm động lực để luyện tập.

Tuy nhiên, việc chọn lựa giày chạy bộ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn giày phù hợp với đôi chân của mình.

Sport1 sẽ gợi ý cho bạn cách chọn một đôi giày chạy bộ phù hợp qua một số kinh nghiệm sau:

-          Hãy qua các cửa hàng bán giày chạy bộ chính hãng để mua, vì giày ở đây sẽ được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ và có thời gian bảo hành.

-          Thử giày trực tiếp tại các cửa hàng Giầy thể thao chính hãng để chọn mẫu, dáng và size. Vì tùy từng mẫu được thiết kế cho các dạng bàn chân khác nhau: Bàn chân cao, bàn chân gầy, bàn chân vừa…

 

Thử trực tiếp sản phẩm tại của hàng Giầy thể thao chính hãng Sport1 

-          Nếu đặt mua online bạn phải hiểu rõ về đặc điểm bàn chân của mình, đồng thời biết chính xác số size. Nếu chưa rõ, bạn có thể gọi điện để nhờ tư vấn từ bộ phận bán hàng online (cửa hàng chính hãng nào cũng có) để tránh trường hợp mua giầy mà không sử dụng được.

-          Nên thử giầy có đeo tất, đi lại trực tiếp trên sàn trong 3 -5phút để cảm nhận chất lượng giầy và mức độ hài lòng của bạn. Bạn cần thử kĩ trước khi mua để đảm bảo đôi chân của bạn cảm thấy thỏa mái nhất với đôi giày mới này.

Đi lại trên sàn ít nhất 3 -5p để cảm nhận

-          Không mua giày dựa trên đánh giá của người khác vì có thể theo đánh giá của người khác đôi giày này hợp với họ nhưng chưa chắc đã hợp với bạn. Giày chạy bộ Nike hoặc giày chạy bộ Adidas có rất nhiều mẫu để bạn chọn lựa.

-          Không mua giày theo số đông:“ Sản phẩm giày này nhiều người chắc chắn là sản phẩm tốt đóGiày chạy bộ có nhiều mẫu mã đa dạng và chất lượng đều tốt như nhau. Tuy nhiên, giày đó được 99 người sử dụng nhưng với bạn chưa chắc đã hợp nên bạn hãy qua các cửa hàng giày Nike, Adidas chính hãng của Sport1 để thử sản phẩm nhé.

-          Nên mua giày vào buổi chiều tối vì lúc này bàn chân bạn sẽ giãn nở dài nhất trong ngày.

Trên đây là những gợi ý của Sport 1 về cách chọn giày chạy bộ  cho bạn, Sport1 hi vọng bạn sẽ sắm cho mình được một đôi giày chạy bộ ưng ý nhất.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh