Cách lựa chọn giày nike chính hãng tại cửa hàng thể thao.

Cách lựa chọn giày nike chính hãng tại cửa hàng.

 Làm thế nào để đưa ra được cách lựa chọn giày nike chính hãng đơn giản? Hãy đến Sport1 bạn sẽ được tư vấn cụ thể, đầy đủ và nhanh nhất.

Tìm được một địa chỉ mua giày nike uy tín tại Hà Nội đã khó mà cách lựa chọn giày nike chính hãng lại càng khó hơn. Thực tế cho thấy có tới 90% khách hàng không được trang bị kiến thức cụ thể để phân biệt được đâu là giày nike thật và đâu là giày nike giả. Bất chấp những quy định nghiêm về vấn đề bản quyền, một số xưởng gia công tại Trung Quốc kể cả Việt Nam vẫn không ngần ngại sản xuất các sản phầm  giày nike của dòng thương hiệu nổi tiếng này bằng công nghệ làm nhái tinh xảo khó phát hiện. Trong bài viết này, Sport1 sẽ mách bạn những “mẹo vặt” để phân biệt hàng thật hàng giả và cách lựa chọn giày nike chính hãng bằng mắt thường.

Cách lựa chọn giày nike chính hãng qua những dấu hiệu sau.

  1.  Tem đính kèm trên từng sản phẩm giày nike.

Tem-giay-nike-chinh-hang-gan-trong-giay

Đối với người tiêu dùng việc mua sắm đồ dùng hàng hóa hay bất kể một vật dụng gì đó, điều mà bạn chú ý đầu tiên chính là tem hoặc mác gắn trên sản phẩm đó. Với giày nike cũng vậy, cách lựa chọn giày nike chính hãng trước tiên là bạn nên kiểm tra tem gắn bên trong giày. Với tem giày Nike chính hãng gắn dưới lưỡi gà và phải được ép nhiệt bốn cạnh, phần ép nhiệt sẽ hằn lên chất liệu của lưỡi gà. Nếu để ý kỹ bạn có thể thấy nét chữ trong tem thật bao giờ cũng “khôn” hơn tem giả, các con chữ sẽ mềm mại và khoảng cách đều nhau còn tem giả thì cảm giác phông chữ thô và khoảng cách các chữ dày hơn.Ví dụ: chữ “e” có đuôi vuốt nhọn là giày thật. Cách lựa chọn giày nike chính hãng thông minh là xác định chất liệu trên tem giày, tem giày thật bao giờ chất liệu cũng “xịn” hơn giày fake.

  1. Mã UPC

Nhan-biet-giay-nike-chinh-hang-qua-ma-UPC

Cách lựa chọn giày nike chính hãng thông qua mã UPC. Thông thường trên tem giày sẽ có một mã UPC ở góc bên phải, đối chiếu mã đó với mã trên hộp giày. Nếu hai mã trùng nhau thì đó là giày Nike chuẩn, còn không trùng nhau chắc chắn đó là hàng giả. Giày Nike thường được in mã UPC, bạn có thể kiểm tra bằng phần mềm "QR Code Reader" (ứng dụng cài đặt trên điện thoại Android) để kiểm tra dãy code này. Với cách làm trên bạn có thể kiểm tra cách lựa chọn giày Nike chính hãng hay là hàng Face.

  1. Chất liệu của giày nike chính hãng.

Một điều không thế phủ nhận là những đôi giày nike chính hãng có chất lượng vượt trội thì luôn đi kèm giá cả hơi cao một chút. Giày nike chuẩn của nhà sản xuất dù được thiết kế đơn giản nhưng lại toát nên vẻ sang trọng nhờ đường may tỉ mỉ, các đường nét thiết kế tinh xảo, cân đối giữa các phần của đôi giày. Cách lựa chọn giày nike chính hãng còn nằm ở cách biết phân biệt chất lượng của từng đôi giày. Giày nike chính hãng khi mang lên chân sẽ ôm trọn bàn chân, trong khi chạy nhảy hoặc kể cả đi bộ, bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự êm ái chắc chắn hơn rất nhiều những đôi giày nike giả mạo.

Khi đặt đôi giày xuống sàn bằng phẳng sẽ thấy độ cân xứng, các giày nhái thường bị lệnh, không cân đối giữa 2 chiếc

Đến Spor1 mua hàng chính hãng và cách lựa chọn giày nike chính hãng.

Sport1 không chỉ là “thiên đường” của những sản phẩm hàng hiệu thể thao chính hãng cực chất nói chung mà còn đối với các sản phẩm giày nike nói riêng. giày nike zoom fly, giày Nike Flex run là những dòng giày bán chạy, được nhiều người  mua. Ngoài việc bán hàng, nếu khách muốn, Sport1 còn được xem là địa chỉ tư vấn đắc lực để bạn nắm được cách lựa chọn giày nike chính hãng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang thể thao đã làm nên một thương hiệu của Sport1 hiện tại, chúng tôi cam kết những đôi giày Nike ở đây đều là hàng thật 100% có tem mác và mã code của nhà sản xuất. Tại Sport1, chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn, mức ưu đãi khuyến mại chào hè lên đến 50% đối với các sản phẩm giày nike có tại của hàng. Ngoài sản phẩm giày nike chính hãng chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác như giày Adidas, thiết bị tập hay các phụ kiện thể thao đi kèm…. Chỉ cần ghé Sport1 một lần, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và muốn đến Sport1 nhiều hơn nữa.

mau-giay-nike-chinh-hang-moi-ve-hot-nhat

Không chỉ lựa chọn được cho mình một đôi giày Nike chất lượng ưng ý, tiết kiệm mà khách hàng ưu ái khi chọn chúng tôi làm địa chỉ đồng hành của mình vì Sport1 luôn giải đáp được khúc mắc của đa phần khách hàng về cách lựa chọn giày nike chính hãng và giày giả mạo khác nhau như thế nào. Mọi thắc mắc đều được nhân viên của Sport1 tư vấn nhiệt tình và cụ thể nhất.

Hotline:  0969.65.13.13 ( Miền Bắc) - 0903.62.44.66 ( Miền Nam)

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SPORT1 BÁN GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC

Sport1 -  116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Sport1 – 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, H�� Nội

Sport1 – 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Sport1 – Big C, Savico, Long Biên, Hà Nội

Sport1 – TTTM The Garden,Mỹ Đình, Hà Nội

Sport1 – 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM

Sport1 – 273 -275 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM

Sport1 – 142 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

 

 

 

 

                                                                                                                                         

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh