NIKE LUNARGLIDE 8 -Thiết kế mới thon gọn hơn, tinh tế hơn

NIKE LUNARGLIDE 8 -Thiết kế mới thon gọn hơn, tinh tế hơn

Nike đang gây ra một cơn sốt không hề nhỏ cho các tín đồ thể thao khi vừa thêm vào bộ sưu tập giày chạy bộ của mình một thành viên mới đó là Nike LunarGlide 8 với lời giới thiệu về sự nâng cấp của bộ đệm và tính năng thoáng khí. 

mau-giay-nike-lunarglide8-moi

1. Đánh giá chung

Nike Lunarglide 8 đánh dấu bước thay đổi ngoạn mục về thiết kế, vật liệu và cả form giày khi đặt cạnh người anh em tiền nhiệm Nike LunarGlide 7. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng Nike LunarGlide 8 đã nhận được không ít những phản hồi tốt từ khách hàng với điểm số đánh giá dao động từ 4,2 - 4,4 trên trang chủ của Nike cũng như trang mua bán online lớn nhất hiện nay Amazon. Cảm nhận đầu tiên của khách hàng đối với Nike LunarGlide 8 là sự tinh tế và thanh thoát. Là một đôi giày chạy bộ, nhưng với thiết kế thon gọn, nhẹ nhàng, việc diện một đôi LunarGlide để đi chơi, đi học cũng hoàn toàn thích hợp.

phong-cach-khoe-khoan-om-sat-ban-chan-cua-lunarGlide8

2. Những cải tiến “đáng giá”

Thuộc dòng giày chạy bộ, nên không bất ngờ khi ở Nike LunarGlide thế hệ thứ 8 này, Nike tập trung tối đa vào việc nâng cấp chất lượng đế giày.Công nghệ cắt đế Laser Siping mang lại những đường cắt laser chính xác  sau khi được thử nghiệm thành công trên LunarEpic tiếp tục được Nike áp dụng với phần đế giữa Lunarnon của LunarGlide 8. Tuy nhiên, các đường cắt trên LunarGlide 8 cũng có sự khác biệt so với dòng LunarEpic. Ở LunarGlide 8, chỉ duy nhất phần má ngoài của đế giày được cắt và các đường cắt cũng nông hơn nhiều so với LunarEpic.Phiên bản nâng cấp này được đánh giá sẽ hỗ trợ để người sử dụng có được những pha tiếp đất mượt mà, nhẹ nhàng hơn. 

ca-tinh-voi-sac-den-bat-mat-cua-LunarGlide8

Hệ thống Dynamic Support trên LunarGlide 8 cũng có sự thay đổi lớn. Thay vì phối hợp hai loại foam đế ngoài mềm trong cứng như trước đây, để cố định form giày đồng thời giảm trọng lượng, Nike chọn giải pháp chỉ sử dụng một loại foam duy nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo độ đàn hồi cho má ngoài cũng như giữ được sự ổn định, vững chắc trong việc nâng đỡ bàn chân, má ngoài của LunarGlide 8 được phân định với má trong bằng các rãnh cắt laser dọc hai bên sườn. 

Một số ưu điểm khác của LunarGlide 8 còn có thể nhắc tới như: Tính năng thoáng khí được cải tiến nhờ chất liệu vải lưới được chế tác, rất bền bỉ và thoải mái trong khi đó cấu trúc Flywire quen thuộc giúp bàn chân và giày có độ vừa khít phù hợp. Riêng phần cổ giày được đệm xốp êm ái, bên trong giày được thiết kế thông thoáng và theo mô hình sock-like vừa vặn với bàn chân giúp LunarGlide 8 trông thanh thoát và thon gọn hơn nhiều so với những người anh em tiền nhiệm.

3. Một số lưu ý

Thứ nhất, chính vì thiết kế thon gọn, thanh thoát hơn và phần lưỡi gà “lại một lần nữa” được Nike may dính dù phần hông giày không bị giới hạn như trên đôi 6 nên với những người sở hữu bàn chân có bản rộng, bè ngang để cảm thấy thoải mái nhất trên đường chạy, tốt nhất hãy tăng lên từ 0.5 - 1 size

Thứ hai, thiết kế phần đế giày vói những rãnh cắt là ưu điểm lớn của LunarGlide 8 nhưng cũng mang lại 1 số rắc rối khi khách hàng phản hồi rằng nếu sử dụng để chạy trên các khu vực có đá, sỏi nhỏ, hiện tượng đất, đá bị găm vào các rãnh đế vẫn có thể xảy ra.

Tóm lại, dù còn những vấn đề nhỏ nhưng không thể phủ nhận Nike LunarGlide 8 hoàn toàn có thể đáp ứng những kì vọng của các fan về một đôi giày chạy bộ với thiết kế thanh thoát, tinh tế nhưng vẫn mạnh mẽ, vững chắc để nâng đỡ bàn chân trên những cung đường chạy.

Tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu của Việt Nam về phân phối các sản phẩm thể thao chính hãng, Sport1 luôn cập nhật những xu hướng cũng như sản phẩm hot nhất trên thế giới để gửi tới khách hàng trong nước. Mẫu giày chạy bộ hot nhất thị trường hiện nay Nike LunarGlide 8 cũng đã cập bến tại Sport1 và sẵn sàng lên kệ. Đặt hàng ngay hôm nay để trở thành những người đầu tiên sở hữu mẫu giày LunarGlide 8 - hottrend đáng mong đợi nhất từ Nike.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh