CHỌN SỐNG XANH - CHỌN SỐNG KHỎE - CHỌN SPORT1

Bạn biết không?!

Gần 9 triệu tấn rác nhựa thải ra đại dương hàng năm - phải mất hơn 400 năm để phân hủy - 79% không được tái sử dụng.

Cùng với đó là biến đổi khí hậu tăng cao, tỷ lệ nguy cơ nhiễm các loại bệnh tật tăng đột biến, đe d.ọa trực tiếp đến sức khỏe mỗi người.

Vì thế con người cần cùng nhau chung tay bảo vệ lấy môi trường cũng chính là bảo vệ bản thân mình.

Như cách SPORT1 hòa mình vào nhịp sống xanh bằng những hành động nhỏ hàng ngày: phân phối những đôi giày từ vật liệu tái chế, những bộ quần áo thể thao sử dụng mẫu thuốc nhuộm sinh học thân thiện với môi trường, những phụ kiện thể thao làm từ polyester tái chế thay vì polyester nguyên sinh...

Niềm vui nhỏ của SPORT1 là khi có thêm những người đồng hành, sử dụng những sản phẩm từ vật liệu tái chế, hướng tới cuộc sống xanh. Mỗi chúng ta là một chấm nhỏ trong hàng tỷ người, nhưng khi ta kết nối và lan tỏa sẽ tạo ra những thay đổi đáng kinh ngạc cho bản đồ xanh của môi trường, giúp làm nên những giá trị bền vững cho tương lai!

Chúng tôi mong rằng trẻ em sẽ được thỏa sức vui đùa trong những buổi dã ngoại, được tắm suối, câu cá... hòa mình vào tự nhiên đúng nghĩa mà không lo nguồn nước bẩn, không khí ô nhiễm. Người lớn sẽ được cải thiện sức khỏe, bớt đi những lo âu, trầm tư bằng những buổi đi dạo thong dong giữa lòng thành phố xinh đẹp, bớt nóng nực và bớt ô nhiễm. Học sống xanh để ta thêm nhẹ nhàng giữa cuộc sống bộn bề nhiều lo toan.

Cùng SPORT1, sống xanh sống khỏe ngay từ hôm nay, bạn nhé!

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh