SPORT1 BIGC LONG BIÊN - TƯNG BỪNG NGÀY TRỞ LẠI

Bão đã tan nhưng bão ưu đãi tại SPORT1 BigC Long Biên đang làm mưa làm gió trong cộng đồng tín đồ yêu thể thao! Mọi ánh mắt, mọi bước chân đều đổ dồn về ngôi nhà mới sửa sang của SPORT1 với sự kiên Re-Opening rộn rã ngay từ sáng sớm.

Diện mạo mới rực rỡ của SPORT1 BigC Long Biên

Trong thời điểm kinh tế đang vô cùng khó khăn, thị trường cạnh tranh quyết liệt, SPORT1 vẫn đứng vững và tạo được vị thế của mình trong làng thời trang thể thao, với mục đích lớn nhất là mang lại cho khách hàng Yêu sức khỏe - Thích thể thao - Hàng chính hãng điểm mua sắm đáng tin cậy.

Thời trang thể thao cao cấp AM tinh tế trên kệ hàng SPORT1 BigC Long Biên

Giày thể thao cao cấp AM góp phần làm SPORT1 BigC Long Biên thêm màu sắc 

Một không gian sang trọng được thiết kế khoa học, tinh tế với sự hiện diện của những tên tuổi nổi tiếng trong làng Thời trang Thể thao quốc tế như Nike, Adidas, Babolat cùng các thương hiệu Thiết bị tập cao cấp độc quyền phân phối… chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Các thương hiệu thể thao Quốc tế làm hài lòng mọi khách hàng

Để tri ân sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng với SPORT1 BigC Long Biên, một chuỗi sự kiện với những ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT sẽ diễn ra trong thời gian khai trương:

 
  • Giảm giá lên tới 50% nhiều mặt hàng thể thao Nike, Adidas chính hãng
  • Voucher trị giá 100K khi phát sinh đơn hàng từ 1 triệu
  • 100 phần quà hấp dẫn dành cho 100 khách hàng đầu tiên phát sinh đơn tại cửa hàng
  • Giảm thêm 10% mặt hàng thời trang thể thao cao cấp AM 
  • Giảm thêm 5% mặt hàng giày thể thao cao cấp AM
 
Hà Nội ơi! Các bạn đã điểm danh tại cửa hàng SPORT1 BigC Long Biên (gian hàng 31-32 tầng B1 - Savico MegaMall Long Biên) để nhận những món quà siêu hấp dẫn chưa? Hãy sẵn sàng "chill hết mình" và tận hưởng trọn vẹn những hoạt động thú vị trong suốt thời gian khai trương với SPORT1 nhé!
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh