SPORT1 - Kết nối hành trình yêu thương!

Sáng 15/07 vừa qua, SPORT1 đã tổ chức hoạt động thiện nguyện trao tặng những món quà ý nghĩa đến bà con ở “xóm chạy thận” Bạch Mai tại 212 Lê Thanh Nghị. 

Khoảng lặng buồn của xóm chạy thận trong lòng Thủ đô

Hà Nội đang bước vào những đợt nắng nóng khắc nghiệt. Cuộc sống của hơn trăm bệnh nhân tại xóm chạy thận vốn đã khó khăn nay càng thêm nhọc nhằn hơn. Họ hàng ngày phải chạy thận tại Bệnh viện Bạch Mai và một số bệnh viện khác trên địa bàn Hà Nội.

Đa phần, những người bệnh ở xóm trọ này đều có bảo hiểm hộ nghèo, nên chi phí đều được bên bảo hiểm chi trả. Nhưng vậy là chưa đủ, vì họ còn phải lo chi phí thuốc thang ngoài bảo hiểm và sinh hoạt hàng ngày. Vì để bám trụ nơi đây thì họ chỉ dám thuê các phòng trọ giá rẻ lụp xụp. 

Hoạt động thiện nguyện mang đầy yêu thương của SPORT1

Hoạt động được tổ chức, những gương mặt tràn đầy năng lượng cùng trái tim yêu thương đã sẵn sàng trên hành trình kết nối yêu thương. Mỗi thành viên tham gia hoạt động đều thể hiện sự vui tươi, niềm nở trong suốt hoạt động. Đoàn thiện nguyện là các thành viên của SPORT1 đồng hành cùng một tổ chức từ thiện uy tín tại Hà Nội đã mang tới cho bà con nơi đây những đôi giày mới, những chiếc áo mới với mong muốn giúp đỡ cho cuộc sống mưu sinh của bà con bớt nhọc nhằn. Mong rằng một chút quà nhỏ của SPORT1 sẽ giúp cho những người nơi đây thêm tích cực và lạc quan đẩy lùi bệnh tật. 

hành trình yêu thương

 

Cho đi là còn mãi!

Ở đây đó trong cuộc sống này, chúng ta vẫn còn may mắn được hưởng hạnh phúc hơn rất nhiều người. Có những người hạnh phúc của họ giản đơn chỉ là có một chỗ ngủ đủ ấm để chợp mắt qua đêm, một bữa cơm no bụng, có một gia đình đầy đủ để sẻ chia,... Họ cần lắm sự sẻ chia, động viên hay đôi chia chỉ là một cái ôm cũng có thể giúp họ vơi đi được phần nào. 

Vì thế, chúng ta cần biết ơn cuộc sống này, hãy học cách yêu thương - sẻ chia đến những hoàn cảnh kém may mắn hơn chúng ta. Đơn giản, cho đi là còn mãi. 

hành trình yêu thương

Hành trình yêu thương của SPORT1 sẽ tiếp tục lan tỏa yêu thương và hướng đến nhiều mảnh đời kém may mắn trên khắp cả nước trong những tháng tới. Với mong muốn giúp đỡ cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn và chung tay đóng góp và sự phát triển tốt đẹp, bền vững của cộng đồng. 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh