AM MỞ SHOW THỜI TRANG THỂ THAO TẠI PHỐ ĐI BỘ HOÀN KIẾM - HÀ NỘI

Sự kiện thời trang: “ĐÓN HÈ TRẺ TRUNG, ĐA DẠNG PHONG CÁCH CÙNG THỜI TRANG THỂ THAO AM” đã được tổ chức vào tối 28/07/2023 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm với sự tham gia trình diễn của các bạn trẻ. 

Trong Show diễn thời trang này, AM SPORT1 giới thiệu bộ sưu tập thể thao mùa hè 2023 được công nhận về chất lượng với những mẫu thiết kế đa dạng. 

Ở AM có các mẫu áo thun thể thao dành cho nam như: Áo Tanktop, áo thun thể thao tay ngắn, áo Sporty Polo,... Điểm chung các mẫu áo thể thao AM đều sử dụng chất liệu thoáng mát, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, một số mẫu áo còn được thiết kế để tôn dáng phái mạnh. Phối cùng áo thun sẽ không thể thiếu những chiếc quần short thời trang cá tính hay quần running năng động. Bộ sưu tập thể thao cho nữ đa dạng với các mẫu: áo tanktop và áo T-Shirt kết hợp với quần short running trẻ trung; áo polo thời trang kết hợp cùng chân váy thể thao cuốn hút hay bộ đồ tập gym có thiết kế đơn giản sexy, phù hợp với các hoạt động tập gym, tập yoga, vận động thể thao trong nhà hoặc ngoài trời. 

thể thao dành cho nam

thể thao dành cho nữ

Các mẫu thiết kế trẻ trung, năng động, thể thao được trình diễn trên một sân khấu với sự đón nhận của tất cả các khán giả đã cho thấy các sản phẩm của AM SPORT1 luôn hướng tới công năng sử dụng, đồng thời đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ.

Không chỉ là một show trình diễn thời trang đơn thuần, đây còn là sự kiện của những trải nghiệm thời trang thông qua con phố đi bộ Hồ Gươm với chuỗi cửa hàng trưng bày những sản phẩm thời trang thể thao hot nhất trong mùa hè 2023.

show diễn AM

AM SPORT là thương hiệu Việt hướng đến lĩnh vực thời trang thể thao. Các dòng sản phẩm AM tập trung hướng đến 3 tiêu chí: Chất lượng cao; phù hợp xu thế; giá cả luôn luôn tốt nhất. Kể từ khi ra mắt cho tới nay, với sự năng động, sáng tạo không ngừng cùng tinh thần luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, phù hợp với thị trường, AM SPORT đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ Quý Khách hàng. Từ đó, từng bước tạo dựng và khẳng định được vị thế là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Việt Nam. 

Video:

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh