Cơ thể hoàn hảo với máy tập thể dục đẳng cấp Sport1.

CƠ THỂ HOÀN HẢO VỚI MÁY TẬP THỂ DỤC ĐẲNG CẤP SPORT1

Chăm lo sức khỏe và nhu cầu thẩm mỹ là xu hướng chung của tất cả mọi người. Điều đó cho phép chúng ta ngày càng qua tâm tới việc làm đẹp giữ gìn vóc dáng. Nhưng đôi khi do quá bận rộn với công việc, nhà cửa, con cái hay không có khoảng thời gian hợp lý và ngại di chuyển mà chúng ta quên đi việc tập thể dục thể thao để chăm sóc bản thân.

Có rất nhiều cách để tập thể dục như đi đến các câu lạc bộ, các phòng tập thể dục, các công viên, các lớp thể dục. Nhưng nhiều khi có “lịch đột xuất” hay do thời tiết xấu khiến việc tập bị gián đọan. Để có thể linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian tập, điều kiện tốt nhất là trang bị máy tập thể dục tại nhà.

 

Tiết kiệm thời gian với máy tập tại nhà

Hiện nay, máy tập tại nhà có rất nhiều lọai, nhãn hiệu, xuất xứ, giá cả. Tùy vào túi tiền mỗi người có thể sắm cho gia đình một chiếc máy tập hợp lý.



Đẳng cấp với máy tập thể dục của công ty Sport1 tại nhà


Sport1(Trực thuộc Tập đoàn Đức Trung) là nhà cung cấp và tư vấn về giải pháp máy tập thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam.

Không gian đẹp và sang trọng không nên thiếu một máy tập thể dục đẳng cấp tại nhà


Sport1 được biết đến là một thành viên của Tập đoàn Đức Trung - đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối hàng thể thao chính hiệu, trong đó có dòng máy tập cao cấp số 1 tại Mỹ và tại nhiều quốc gia khác. Sport1 có hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn trên toàn quốc và là nơi phân phối chính thức, duy nhất nhãn hiệu CYBEXOMA tại Việt Nam. Riệng nhãn hiệu Cybex là nhãn hiệu nổi tiếng và cao cấp nhất thế giới với uy tín trên 60 năm.

Sport 1– cung cấp máy tập thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam

Sport1 tự hào là nhà cung cấp máy tập cho các dự án lớn trên thị trường máy tập cao cấp Việt Nam. Sự uy tín, chất lượng sản phẩm của Sport1 đã được minh chứng bởi danh sách các đơn vị Bộ, ngành và nhiều Khách sạn, Spa mang đẳng cấp quốc tế đặt hàng và tham khảo ở 2 thành phố lớn:

Hà Nội: Vincharm, StarFitness, California Fitness, Intercontinental, Sofitel, Sheraton, Daewoo, Keangnam, Lotte, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ cảnh sát bảo vệ (Bộ Công an).

Sài Gòn: Park Hyatt, Sofitel, Intercontinental, The Manor, Saigon pearl, Vincom.

Hiện nay, Sport1 cung cấp cho cá nhân và tổ chức trong cả lĩnh vực bán buôn và bán lẻ. Rất nhiều máy cao cấp sử dụng cho gia đình.

Ghé thăm Thế giới máy tập: 116 – Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội để trải nghiệm máy tập đẳng cấp số 1 thế giới.

ĐT: 04 2222 8888

Website: Sport1.vn

Hotline: 0969 65 1313


Video:

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh