Máy tập lưng bụng đột phá công nghệ mới với hiệu quả tối ưu

Máy tập lưng bụng đột phá công nghệ mới với hiệu quả tối ưu
 


I. Thông số kỹ thuật
Kích thước sản phẩm: 98x55x 95cm
Trọng lượng: 11KG/12KG
Chất lượng: Khung thép chịu lực vững chắc (độ dày 1.3mm), sơn tĩnh điện
Chức năng tập luyện: Toàn thân kết hợp, chuyên sâu lưng bụng
Tải trọng tối đa: 120 KG
Giá bán lẻ: VNĐ 1,670,000
 
II. Ưu việt của Ghế tập lưng bụng Sport1
 
Hẳn bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để chọn một chiếc ghế tập lưng bụng vì hiện nay có vô số các mẫu mã và biến thể làm bạn băn khoăn không biết đâu là sự lựa chọn đúng đắn đặc biệt là với một sản phẩm đã ra đời cách đây 5 năm. Hãy tiết kiệm thời gian và đâu tư đúng chỗ bằng hiểu biết thực sự của mình thông qua sự so sánh các sản phẩm. 
 
      Dưới đây là các điểm ưu việt mà ghế tập lưng bụng- Sport1 sở hữu sau nhiều thế hệ đã được kinh doanh tại chuỗi cửa hàng của siêu thị Sport1.
 

1. Lò xo chịu lực không gỉ được thiết kế mở, có thể tháo lắp bằng tay mà không cần tới dụng tháo lắp. Ngoài ra, ghế tập Sport1 còn được trang bị thêm 02 lò xo dự trữ (tổng 6 lò xo- thị trường hiện tại thường là 4 lò xo, không có lò xo dự trữ).

                                
 
 2. Trục đỡ thanh lăn làm bằng thép, phủ sơn tính điện đảm bảo thanh lăn phía trong lăn tự do trong mọi lúc, với mọi động tác tập của người sử dụng, tránh được tình trạng sít chặt bó chặt như một số mẫu Six Pack Care hiện tại như Free will, Total Core, Wonder Core. Trục đỡ thanh lăn của rất nhiều mẫu six pack care trên thị trường thường được làm bằng nhựa nên rất dễ vỡ, biến dạng khi người tập thao tác.
 
                           
 
 
3. Nhựa cố định mút xốp: Đã được cải tiến, đảm bảo mút xốp không bị trượt ra khỏi thanh lăn và luôn giữ độ bền. Đây là một bộ phận rất quan trọng nhưng nhiều mẫu Six pack care đang gặp phải (tình trạng boong mút xốp hoặc mút xốp bị nghiến khi quay)
 

 
4. Mối hàn các khớp nối được xử lý toàn bộ bằng robot: 100% các mối hàn của ghế tập Sport1 được xử lý bằng robot hàn tự động, chất lượng mối hàn rất tốt, được vê mịn sau hàn.
                               
5. Nước sơn tĩnh điện cực mịn: Đây cũng là một chi tiết mà bạn nên lưu ý. Nước sơn là một trong các dấu hiệu công nghệ thể hiện trình độ về kỹ thuật của nhà sản xuất. Chúng tôi tự tin nước sơn của ghế Sport1 là nước sơn “ đỉnh” nhất trên thị trường.
6. Con lăn chống trượt cho sản phẩm:
                               
 
III. Hiệu quả tập luyện và cảm nhận người dùng
 
Ghế tập lưng bụng đã tự khẳng định được vị trí của mình trong lòng những người sử dụng. Dù đã tồn tại được nhiều năm nhưng hiện vẫn đang là một trong các sản phẩm bán chạy nhất, phổ biến nhất trên nhiều trang mạng lớn với mức giá rất hợp túi tiền cho nhiều đối tượng sử dụng.
Theo trải nghiệm của Sport1: chỉ 15 phút/ ngày và trong 15 ngày à một bộ cơ bụng săn chắc. 
 
 
 

  •  
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh