Đánh giá giày chạy bộ adidas SL20

Tổng quan về giày chạy bộ adidas SL20

danh-gia-sl20

Adidas SL20 ( viết tắt của SUPER LIGHT), mẫu giày chạy có lớp đế đệm ứng dụng100% công nghệ Lightstrike giúp sản phẩm “siêu nhẹ”, thoải mái nhưng vẫn hoàn trả năng lượng tối đa. Không những vậy, SL20 còn được cấu tạo từ lớp lưới co giãn liền mạch, thiết kế torsion chuyển tiếp năng lượng linh hoạt và đế cao su Continental với độ bám vượt trội thích hợp cho mọi địa hình. Tất cả được kết hợp chuẩn xác để tạo nên những bước chạy bùng nổ. Vậy SL20 hoạt động như thế nào? 

Hãy cùng Sport1 tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Cushion: Công nghệ đế giày

danh-gia-sl20

Công nghệ đế giữa LIGHTSTRIKE siêu nhẹ, mỏng và bền bỉ được sử dụng trong giới bóng rổ chuyên nghiệp. Đây là một loại bọt TPU tương tự như Boost nhưng được pha chế để tạo cảm giác nhẹ và chắc chắn hơn. Lightstrike ở gót SL20 dày hơn đáng kể so với phần còn lại của giày để nhẹ nhàng bảo về bàn chân khỏi hiện tượng nghiêng đầu và giảm thiểu áp lực lên chân của bạn.

Đặc biệt hơn, một hệ thống xoắn giữa bàn chân mỏng cung cấp cho bạn khả năng chống lại một số chuyển động không mong muốn nhưng lại không quá cứng. Hệ thống xoắn này khiến đôi giày trở nên khá ổn định, nhất là khi đi qua những khúc cua với tốc độ cao, bạn sẽ cảm nhận rõ điều này.

2. Traction: Lực kéo

 

danh-gia-sl20

Về đế ngoài, Adidas SL20 được trang bị lớp cao su Continental ngay dưới bàn chân trước giúp cung cấp một lực kéo vô cùng tuyệt vời. Đồng thời, khả năng bám dính trên các bề mặt ướt mà SL20 mang lại cũng khá tuyệt vời.

3. Support: sự hỗ trợ đôi chân

danh-gia-sl20

Bộ hỗ trợ Torison ổn định và chống xoắn cùng các lớp LightStrike đè lên nhau kéo từ gót đến đầu ngón chân: bao gồm tấm Torsion hình chữ Y tiêu chuẩn ở giữa bàn chân, đi với một bộ đếm gót chân cứng kéo dài ra ngoài gót chân ở cả hai bên giữa và bên của bàn chân. 

SL20 sử dụng lớp phủ cầu chì dọc 3 phần giày bắt đầu từ gót chân và kéo dài đến tận bàn chân trước ở cả hai bên của đế trên. Công năng là để giữ vững bạn trên chân. Sau đó, bóng của bàn chân cũng nằm rất nhẹ bên trong đế giữa Lightstrike và Torison để giúp ngăn chặn sự lật chân. Điểm cuối, midsole Lightstrile bùng lên một chút ở cả hai bên của bàn chân trước để cung cấp một cơ sở tiếp đất rộng hơn để đẩy lên.

4. Materials: Vật liệu

danh-gia-sl20

SL20 có vải lưới Mesh trên điển hình với cách đan phủ cầu chì. Lưỡi là một lưới mỏng, căng hơn được khâu vào phía trên. Các dây buộc điển hình và đế trong cực mỏng giúp ích cho bước chân thoải mái.

5. Độ Fit chân

danh-gia-sl20

Adidas SL20 phù hợp với kích thước thật. Một số chân bè có thể đi lên size để buộc chân khít hơn. Kết quả của cách adidas khâu lưỡi giày phía trên – Combo lưỡi / buộc đây trên được làm tốt hơn.Đây là nơi nên sử dụng lưới Mesh linh hoạt thay vì vải upper. Lưỡi mỏng có thể gập lại một chút trong khi đặt giày vào nhưng tab kéo giúp sắp xếp lại.

Phần Upper của Adidas SL20 được thiết kế với một tấm lưới mỏng và dẻo mang lại cảm giác bán an toàn. Có lẽ bạn sẽ không cảm thấy an toàn tuyệt đối bởi chính độ dẻo của phần Upper. Đồng thời, phần lưới này cũng quá mỏng nên dễ bị trầy xước.

SL20 có phần lưỡi có thể nói là siêu mỏng đối với một đôi giày. Điều này giúp cho khả năng thoáng khí của đôi giày trở nên tốt hơn khá nhiều. Phần lưỡi này bám vào hai lỗ trên xuống từ lỗ mắt cá chân, ngay nơi các dây buộc đi qua một vòng nông trên lưỡi. Cấu trúc này giúp cho phần Upper trở nên vừa khít với bàn chân của bạn tuy nhiên nó sẽ hơi gây khó chịu một chút khi bạn cởi giày ra hoặc là mang giày vào.

Ở phía sau, Adidas SL 20 được trang bị một bộ đếm gót chân giúp bàn chân của bạn chuyển động về phía trước. Phần mở mắt cá chân được lót với lớp đệm vừa đủ để giúp cho bạn thoải mái.

Kết luận

Adidas SL20 khá nhẹ nhàng và phù hợp với những ngày hè nóng bức và kết hợp với một đôi tất dày vào mùa xuân và thu. Có thể nói đây là một sự lựa chọn ổn với trọng lượng thấp, tổng thể sáng sủa, thoáng khí và rất thích hợp với chạy tốc độ cao.

>>> Mua ngay adidas SL20: tại đây

Xem thêm

Tags: review
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh