ĐIỀU GÌ KHIẾN CHUYÊN GIA MỸ CHỌN SPORT1 LÀM BỐI CẢNH CHÍNH PHIM HOT THÁNG 11

Điều gì khiến chuyên gia Mỹ chọn Sport1 làm bối cảnh chính phim hot tháng 11?

 

Địa điểm đẹp? Phù hợp nội dung? Hay yếu tố nào quyết định Sport1 được đích thân chuyên gia của đế chế film hàng đầu Hollywood  - 20th Century Fox lựa chọn trở thành một trong những bối cảnh chính của phim hot tháng 11 sắp khởi chiếu trên khung giờ vàng 20h VTV3?

Trao đổi với người đứng đầu, một trong những khó khăn lớn nhất của bộ phim hot tháng 11 “Mẹ ơi, Bố đâu rồi” là tìm vị trí quay - địa điểm cửa hàng thể thao Đại Thắng - bối cảnh chính của phim. Đây là công đoạn mất khá nhiều công sức vì cần phải đạt những yêu cầu rất khắt khe

Sau một thời gian dài đại diện VFC và Fox trực tiếp khảo sát gắt gao hàng trăm showroom toàn quốc, cân nhắc, xem xét nhiều yếu tố, cuối cùng đã lựa chọn và liên hệ với Sport1, xin phép mượn địa điểm 120 Nguyễn Thái Học để thực hiện bộ phim. Với ưu thế mặt tiền rộng rãi, vị trí đẹp - ngay trên mặt đường Nguyễn Thái Học, cùng hàng trăm sản phẩm đa dạng, chính hãng, cách thức trưng bày khoa học đã để lại ấn tượng sâu sắc với đoàn phim ngay khi khảo sát thực tế. Nhận thấy ở Sport1 hội tụ đầy đủ nhiều yếu tố quyết định trong  nội dung kịch bản, đạo diễn Trọng Trinh cùng chuyên gia hãng Fox của Mỹ đã đích thân tới gặp Tổng Giám Đốc của Tập Đoàn Đức Trung – Người sáng lập ra thương hiệu Sport1 để đàm phán  mượn  cửa hàng Sport1 là nơi diễn ra nhiều cảnh quay chính của bộ phim “Mẹ ơi, Bố đâu rồi”.

 

 "Mẹ ơi, Bố đâu rồi?" là sitcom hoàn toàn mới được mua bản quyền từ 20th Century Fox. Với sự góp mặt của những cái tên gạo cội như Hoàng Sơn, Quang Thắng ... bên cạnh lớp diễn viên trẻ Quỳnh Cool, Mạnh Quân, Diễm Hằng ... đặc biệt là sự trở lại của NSND Lê Khanh sau hàng chục năm vắng bóng, cùng kịch bản pha trộn khéo léo giữa tâm lý, kịch tính và hài hước, "Mẹ ơi Bố đâu rồi?" hứa hẹn sẽ đem lại những tràng cười sảng khoái cùng thông điệp ý nghĩa, nhân văn về tình cảm gia đình.

 Sau hơn 2 tháng quay, bộ phim đã hoàn thiện và sẵn sàng lên sóng trong khung giờ vàng 20h ngày thứ 2, 3, 4, 5 trên VTV3 từ ngày 5/11/2018. Trong buổi họp báo, trailer và một vài phân cảnh của phim chiếu thử đã nhận được những phản hồi tốt, vô cùng nồng nhiệt từ đại diện nhà tài trợ, 20th Century Fox, các cơ quan truyền thông báo chí ...

Phải tự hào rằng chính Sport1 120 Nguyễn Thái Học đã góp phần tạo nên những thước phim hoành tráng, sống động, tạo nên thành công chung của cả bộ phim này.

Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Sport1 trong “Mẹ ơi, Bố đâu rồi” bắt đầu từ 20h ngày 5/11 trên VTV3 nhé!

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh