“Đổi giầy cũ lấy giầy mới”– “Tết tiết kiệm, tết sẻ chia”

“Đổi giầy cũ lấy giầy mới”– “Tết tiết kiệm, tết sẻ chia”

Gần 2.500 đôi giầy Tennis NIKE với nhiều mẫu mới, sử dụng công nghệ hiện đại nhất của dòng giầy Tennis NIKE: Zoom Vapor 9.5 Tour, Lunar Ballistec, Air Vapor Court..đang được các tay vợt hàng đầu thế giới như Federer, Nadal, Djokovic, Sharapova sử dụng tại giải đấu: Grand Slam, ATP, Giải Quần vợt Úc, Pháp mở rộng… sẽ được Sport1 tung “cật lực” trong “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” – Chương trình đã quay trở lại với sức hấp dẫn hơn nhiều so với trước.

  

   

 

 

“Bỏ thì tiếc – để thì chật” – đó là tâm lý của khá nhiều người. Những đôi giầy thể thao đã lỗi mốt, phai màu hay thậm chí có chút “hở keo, nứt chỉ” khiến chúng ta không muốn “diện” nhưng cũng chưa muốn vứt mà thường cất vào 1 góc. Nhưng lại luôn cảm thấy “bẩn và chật chội”!

   



Để giải quyết vấn đề này?

Rất đơn giản! Hãy đem nó đến với Sport1 – Bạn có thể “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” ngay hôm nay.

Tết Ất Mùi sắp tới với ý nghĩa “Tết tiết kiệm, tết sẻ chia”, tham gia chương trình “Đổi cũ lấy mới” bạn sẽ có ngay một đôi giầy mới đón tết, còn người nghèo sẽ vui hơn từ những đôi giầy cũ nhận được. Toàn bộ giầy cũ Sport1 tiếp tục dùng hoạt động từ thiện cho người có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

 

 

Mang giầy cũ còn dùng được đến các cửa hàng Sport1, bạn sẽ được trợ giá 50% và 40% để có 1 đôi giầy mới hiện đại nhất.

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Sport1 Miền Bắc từ 21/1/2015 

Hotline MB0969 65 1313

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh