Sport1 “ưu đãi lớn” dịp 2/9 với chương tình “Đổi giầy cũ lấy giầy mới”

Sport1 “ưu đãi lớn” dịp 2/9 với chương tình “Đổi giầy cũ lấy giầy mới”

 

 

Quý khách không còn ưng ý với những đôi giầy cũ?,“chán” hay thậm chí có ý định “bỏ”vào thùng rác và lên kế hoạch mua giầy mới? Đừng vội làm điều đó! Vì ngay cả khi đã cũ, rách nó vẫn còn giá trị và tác dụng không ngờ. Hãy đem chúng đến Siêu thị thể thao Sport1 116 Nguyễn Thái Học – Nơi quý khách có thể dễ dàng “tiễn” giầy cũ và “rước” giầy mới về nhà. Bất cứ sản phẩm giày nào thuộc dòng thời trang, tennis, runing hay training của NIKE hoặc ADIDAS là chính hãng dù hỏng nặng hay nhẹ, chỉ cần mang tới Sport1 quý khách đều có cơ hội “sở hữu” ngay một đôi giầy mới NIKE chính hiệu ưng ý nhất và sẽ được Sport1 trợ giá lên tới 50% (Áp dụng với giầy tennis). Với những đôi giầy cũ, Sport1 sẽ tiến hành phân loại, sửa chữa, tái chế để hỗ trợ cho hoạt động từ thiện ở các vùng còn khó khăn, nghèo đói.

 

 Với chương trình “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” của Sport1, quý khách có thể tiết kiệm được một chi phí không nhỏ cho kế hoạch nghỉ lễ của mình. Diện đôi giầy mới nổi bật và rạng rỡ sẽ tự tin hơn bởi  vẻ thời trang hay thể thao “chất lừ”, tôn lên nét độc đáo của riêng  bạn khiến kỳ nghỉ lễ càng thêm sâu đậm và ý nghĩa. Hãy để đôi giầy mới của Sport1 giúp niềm vui của qúy khách thêm phần trọn ven với những chuyến du lịch hấp dẫn cùng người thân, đồng hành cùng bạn bè “phượt” đến miền đất mới, hay đơn giản là dự bữa cơm ấm áp sum vầy bên gia đình….Tất cả những khoảnh khắc ngọt ngào ấy sẽ là dấu ấn in đậm trong tim mỗi người. Hãy cùng Sport1 lưu giữ những kỉ niệm đẹp ở kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh này.

Chương trình “ Đổi giầy cũ lấy giầy mới” của Sport1 chỉ áp dụng trong 11 ngày vàng, bắt đầu từ 23/8 đến hết ngày 2/9. Nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nh��t, Sport1 thực hiện ĐỔI tối đa 50đôi/ngày và duy nhất tại Sport1 - 116 Nguyễn Thái Học. Vì vậy, Xin quý khách lưu ý và nhanh chân tham gia để cùng hưởng dịp ưu đãi lớn này của Sport1 mang về cho mình đôi giầy mới ưng ý và tiết kiệm nhất, cùng “thỏa sức diện giày sang, rộn ràng ngày lễ lớn”.  

Hình ảnh một số mẫu giày mới  NIKE trong chương trình “ Đổi giầy cũ lấy giầy mới”

 

 

Bên cạnh chương trình “Đổi giày cũ lấy giày mới”, Sport1 còn nỗ lực để mang đến cho khách hàng thêm nhiều niềm vui trong dịp 2/9  bằng vô số chương trình khuyến mại hấp dẫn khác dành cho Máy tập, Gofl, Thời trang, giảm giá trực tiếp lên đến 60%, cùng nhiều phần quà có giá trị lớn.

------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

Website: http://sport1.vn/chuong-trinh-khuyen-mai ; 

Facebook: Facebook Sport1.vn 

Hotline: 0969 65 13 13 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh