Giầy Fulsanl Pan đã có mặt tại Sport1!

Giầy Fulsanl Pan đã có mặt tại Sport1!

Là thương hiệu Giầy thể thao nổi tiếng Thái Lan, Pan đã chinh phục được thị trường và giới thể thao bởi những ưu điểm và lợi ích. Giá thành của Pan tương đối hợp lý mà chất lượng cũng không  thua kém các hãng thể thao nổi tiếng thế giới.

 

 

Gian trưng bày giầy Pan tại 346 Nguyễn Trãi – Quận 5 –TPHCM

Hiện tại, có 9 dòng sản phẩm, 2 dòng chuẩn là Sala Pro và Vyrus, 4 dòng trung cấp là Vigor 5s, Wave Classic 3s, Wave Classic Turf (dòng duy nhất có đế TF sân nhân tạo) và 1 dòng nữa mới ra trong 2015 là Fighter, 2 dòng trung cao cấp là Vigor 5M nhưng ít sản xuất và dòng Wave Classic 3. 2 dòng cao cấp (high standard) là Vigor 5 LTD và Impulse II LTD. 

   

  

 

 

Mẫu mã thiết kế: màu sắc đẹp, thiết kế phù hợp với kết cấu bàn chân của người Châu Á.

Sử dụng: PAN thiết kế mũi cứng, tốt cho chuyền và shoot. Kĩ thuật chân bóng bằng gầm rất quan trong để khống chế và đi bóng trong phạm vi hẹp.

 Khuyết điểm: không thích hợp chơi bóng sân nẩy, không nên sử dụng giầy PAN vì khi đó không thể phát huy tối ưu lợi ích sản phẩm.

Được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thể thao Đức Trung, Giầy Pan hiện đã có mặt tại cửa hàng Sport1 – 346 Nguyễn Trãi –TPHCM.  Pan sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhiều khách hàng không phù hợp sử dụng Giầy NIKE và ADIDAS.  Chất lượng của Giầy Pan được nhiều người yêu thích thể thao đánh giá bằng câu nói:  “Thay giầy vì muốn kiểu khác chứ không vì hỏng”.

Nguồn: Sport1

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh