HÉ LỘ SỰ KIỆN RA MẮT SIÊU PHẨM MÁY TẬP CÓ 1 KHÔNG 2

Thời gian gần đây, Sport1 hé lộ thông tin về những Siêu máy tập có 1 không 2 sắp được trình làng, tuy nhiên, thông tin rò rỉ vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều. Những tính năng đặc biệt được cho là “siêu trí tuệ ” dự kiến sẽ chính thức được công bố  trong buổi ra mắt sự kiện Bộ đôi siêu Máy tập vào trung tuần tháng 10 tới.Theo nguồn tin mới nhất, Bộ đôi Siêu máy tập là 2 siêu phẩm lần đầu tiên có mặt trên thị trường, là bước đi tiên phong đột phá công nghệ trong thị trường thể thao. Những chi tiết úp mở đầu tiên đã gây ấn tượng khiến nhiều người tò mò chính từ tên gọi của máy HecQuyn và Zeus, ngoài ra đó còn những ưu điểm được đánh giá là vượt trội ở cả thiết kế lẫn tính năng bởi công dụng mà HecQuyn và Zeus mang lại cho người sử dụng. Sự tiện ích tích hợp trong 2 chiếc máy tập có thể thay thế cả con người hay những vật dụng quen thuộc như điện thoại, laptop, tivi khiến cho chiếc máy trở nên bí ẩn...

Trước khi chưa từng được công bố chính thức, nhiều người vẫn đồn đoán cho rằng đây có thể là những sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất của các quốc tiên tiến trên thế giới, nhưng thông tin rò rỉ mới nhất thì đây là sản phẩm hoàn toàn được sáng chế bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Phần thiết kế của máy thể hiện vẻ khỏe khoắn theo phong cách thể thao, với mỗi chiếc máy sẽ có những tính năng đặc biệt riêng, phù hợp với những người không có nhiều thời gian tập luyện hoặc những người muốn chăm sóc sức khỏe nhưng gặp hạn chế trong các lần thao tác sử dụng.

Sự kiện ra mắt và mở bán chính thức bộ đôi Siêu máy tập HecQuyn và Zeus sẽ chính thức được công bố vào ngày 18/10/2020 tại khách sạn Quốc tế 5* MeLia – 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Buổi Ra Mắt Bộ đôi Siêu Máy Tập với sự tham dự của các chuyên gia đến từ Viện Khoa học và công nghệ, Đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du Lịch, Đại diện ngành Y,.. cùng sự góp mặt của các KOLs nổi tiếng: MC Thành Trung, Á Hậu Huyền My, Diễn Viên: Quốc Trường, Diễn Viên - NSND: Mạnh Cường, Diễn Viên-Ca sĩ Kyo York, Vũ đoàn Led Hà Nội,…

Có thể nói đây là sự kiện hoành tráng nhất, độc đáo nhất mà Sport1 nói riêng và Tập Đoàn Đức Trung thực hiện trong suốt thời gian qua, vì vậy công tác chuẩn bị cho sự kiện ra mắt đang trở nên gấp rút để hoàn thành tiến độ. Chắc chắn đây sẽ là buổi ra mắt hoành tráng siêu ấn tượng và độc đáo nhất.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh