SỰ KIỆN: BUỔI RA MẮT VÀ MỞ BÁN BỘ ĐÔI SIÊU MÁY TẬP HEC QUYN & ZEUS NGÀY 18/10/2020

Buổi Ra Mắt và mở bán Bộ đôi Siêu Máy Tập được tổ chức bởi Công ty TNHH Thể Thao Đức Trung, thương hiệu Sport1 trực thuộc TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG vừa diễn ra ngày 18/10 Chủ nhật vừa rồi tại KS Melia Hà Nội. Tham dự sự kiện có đông đảo khách mời, các đại lý trên toàn quốc, cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng….

Ông Nguyễn Đình Hà – Tổng Giám Đốc Công ty Thể thao Đức Trung và phu nhân chụp ảnh lưu niệm cùng các khách mời.

Khách mời và các đại lý tham dự tại sự kiện.

Mở màn khai mạc chương trình là những tiết mục vô cùng đặc sắc và sôi động.

Ông Nguyễn Đình Hà – Tổng Giám Đốc Công ty Thể thao Đức Trung phát biểu tại sự kiện.

Ông chia sẻ: “Xu hướng giải trí và lối sống xã hội đang thay đổi từng ngày, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe, sắc đẹp hướng đến một cuộc sống tiện ích và tinh thần thoải mái. Nhưng cuộc sống hiện đại khiến nhiều người luôn tất bật, thiếu thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Công việc bủa vây, nỗi lo sức khỏe càng lớn khi tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng, cần phải có giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này.

Cũng chính từ trăn trở đó, tôi đã hình thành nên ý tưởng đưa công nghệ hữu ích vào những chiếc máy tập mà trên thị trường hiện tại chưa có để mang lại cho những người yêu sức khỏe, thích thể thao có thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và vẫn giải quyết hàng tá công việc một cách đơn giản”.

Bác Nguyễn Văn Kính - GS.TS - Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam - nguyên Giám đốc BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương cũng đánh giá rất cao bộ đôi sản phẩm này với sự tiện ích chưa từng có, giúp mọi người có thể quan tâm đến sức khỏe tốt hơn.

Tiếp đó là màn ra mắt đầy ấn tượng của Bộ đôi siêu phẩm máy tập: Hec Quyn và Zeus

Các khách mời được trực tiếp trải nghiệm bộ đôi máy tập với chức năng nổi bật vượt trội lần đầu tiên xuất hiện: chức năng Huấn luyện viên tàng hình và chức năng siêu kết nối. Đây là bước phát triển đột phá vô cùng ấn tượng của Sport1, xứng đáng là sản phẩm được cấp bằng sáng chế hữu ích.

Nghệ sỹ ND Mạnh Cường tham gia trải nghiệm trên máy tập Hecquyn và vô cùng thích thú với các chức năng lần đầu tiên được chứng kiến: Máy tập Hecquyn có Huấn luyện viên tàng hình, tận tình hướng dẫn mà không cần có người thật bên cạnh.

Á Hậu Huyền My cùng Diễn viên Quốc Trường cũng vô cùng ngạc nhiên, chưa thực sự tin cho đến khi được trải nghiệm thực tế và sau đó anh chàng Quốc Trường đã phải nhanh chóng xuống tiền để được sở hữu ngay siêu phẩm này ngay trong sự kiện.

Màn trình diễn BST thời trang Thu Đông AM mới nhất 2020 cùng tiết mục đặc sắc của Ca sĩ Kyo York.

Anh chàng Kyo cũng trực tiếp trải nghiệm trên chiếc máy Thần Zeus khi nói chuyện qua zalo với bạn thân mà không cần dùng điện thoại. Tính năng này khiến Kyo khẳng định trước toàn thể mọi người rằng đây là sản phẩm máy chạy đầu tiên mà Kyo chưa từng thấy có ở bất cứ quốc gia nào.

Đặc biệt trong chương trình, Sport1 còn trao tặng siêu phẩm máy tập Hec Quyn cho Bệnh viện Nhiệt đới trung ương – đại diện Bác Nguyễn Văn Kính - GS.TS - Chủ tịch Hội Truyền nhiễm Việt Nam, nguyên Giám đốc BV Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

Ông Nguyễn Đình Hà – Tổng Giám Đốc Công ty Thể thao Đức Trung tặng máy tập để phục vụ cho CBCNV và đội ngũ bác sĩ  tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới trung ương.

Là thương hiệu dẫn đầu thị trường thể thao và không ngừng hướng đến người dùng, Sport1 sẽ mở ra xu hướng mới đỉnh cao trong thị trường thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, nhờ công nghệ hiện đại cùng khả năng kết nối tiên tiến, bộ đôi máy tập Hecquyn và Zeus được cấp bằng sáng chế hữu ích hứa hẹn sẽ góp phần định hình lối sống và nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh