Máy căng vợt điện tử đã có mặt tại Sport1

Nếu như không phải là những tay chơi cầu lông, tennis đích thực, không ở trên sân để so găng trong những trận cầu đầy căng thẳng và kịch tính, thì bạn khó có thể cảm nhận hết được sự ức chế, khó chịu khi cậy vợt yêu quý của bạn bỗng một ngày dây bị trùng xuống hoặc đã quá mòn.

Giờ đây, bạn không còn phải băn khoăn hay lăn tăn về điều đó nữa, khi mang vợt  tới chăm sóc tại Siêu thị thể thao Sport1 116 Nguyễn Thái Học, Hà Nội với với máy căng vợt điện tử. 

 

(Chuyên gia chăm sóc dụng cụ thể thao Sport1 đang thao tác với máy căng vợt điện tử)

Máy căng vợt điện tử là một bước tiến vượt trội so với máy cơ với nhiều tính năng cao cấp, được điều khiển bằng một màn hình cảm ứng linh hoạt, đem lại độ chính xác hoàn hảo trong từng đường căng. Hệ thống kéo căng liên tục của máy mang đến sự chính xác từ từ 11 – 90 pounds (tương đương 5.0 – 40.0 kg). Ngoài ra, đồ kẹp giữ dây có 4 răng cưa được phủ một lớp kim cương, khiến cho áp lực từ kẹp không làm trầy xước hoặc tổn thương đến dây, mà vẫn giữ được sự chắc chắn, cân bằng cho mặt vợt. 

 

(Răng cưa giữ dây được phủ kim cương)

Với bề dày kinh nghiệm chăm sóc các dụng cụ thể thao từ nhiều năm nay, Sport1 luôn mang đến những tiện ích tối ưu cho những người sử dụng. Ngay trong tháng 9 này, khi mua các sản phẩm vợt cầu lông, vợt tennis tại hệ thống Siêu thị thể thao Sport1 trên toàn quốc, bạn sẽ có hội nhận được các gói ưu đãi hấp dẫn như: Tặng cuốn cán vợt, tặng thêm 5 lần công căng và dây cước…

 

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm.

Tháng 4/2008 Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1 ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hiện nay, Sport1 đang sở hữu 8 showroom được phân bố ở 2 thánh phố lớn: Hà Nội và Tp.HCM. Mục tiêu đến năm 2020 Sport1 sẽ trở thành nhà phân phối đồ thể thao số 1 tại tại thị trường Việt Nam, đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên cả nước.

Theo Sport1

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh