Tròn mắt, há miệng với “Giờ vàng giá sốc” tại Sport1

   Tròn mắt, há miệng  với  “Giờ vàng giá sốc” tại Sport1

Một chiếc máy tập tốt mà rẻ! Dễ hay khó?

Rất dễ!

Hiểu được tâm lý của khách hàng, đặc biệt là chị em phụ nữ trong “công cuộc” làm đẹp cũng như nỗ lực chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân, Sport1 triển khai chương trình “Giờ vàng giá sốc” dành riêng cho MÁY TẬP, áp dụng từ: 16h đến 18h trong 4 ngày bắt đầu từ 29/8 đến hết 2/9 tại siêu thị thể thao Sport1 - 116 Nguyễn Thái Học.

Trong khung giờ vàng, (16h – 18h) quý khách có cơ hội mua máy tập chính hãng với giá “cực sốc”, rẻ nhất chưa từng có. Chỉ 1.999.000đ sở hữu ngay một máy tập hàng hiệu, chất lượng tốt, mẫu mã thời thượng và công dụng đa năng, tác dụng rất lớn trong duy trì nét đẹp, giữ vẻ thanh xuân và chăm sóc sức khỏe hằng ngày.

Một chiếc máy tập và 20p’ mỗi ngày, sau thời gian ngắn sẽ thấy hiệu quả thật bất ngờ. Nếu ai đó nhận xét sự thay đổi của bạn theo chiều hướng tích cực mà bạn chưa tin, hãy soi mình vào gương và tự cảm nhận điều hạnh phúc đó. Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời cho tất cả mọi người trong ngôi nhà thân yêu. Đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất bạn tặng cho mình, bố mẹ hay người khác nhân dịp lễ lớn này. Giữ gìn sức khỏe trong thời khắc giao mùa, giảm tránh bệnh tật của người già, một chiếc máy tập là điều thiết yếu và tiện lợi. Hãy chia sẻ niềm vui đó với những người bạn yêu quý, tặng họ sức khỏe và tuổi tác – là món quà quý giá nhất trong cuộc sống này.

Đến với siêu thị thể thao Sport1 khách hàng được lựa chọn và trải nghiệm trực tiếp với hàng trăm sản phẩm máy tập, dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên viên. Đặc biệt, mua máy tập khác (không phải mã máy trong khung giờ vàng), vẫn được giảm giá trực tiếp tới 20% và tặng kèm những phần quà có giá trị. Đồng thời, miễn phí công vận chuyển và lắp đặt trong nội thành Hà Nội, bảo hành sản phẩm ngay tại nhà hoặc tại cửa hàng Sport1.

Song song với “Giờ vàng giá sốc”, Sport1 còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác đang diễn ra: “Đổi giày cũ lấy giày mới”, “giảm 60% giá trị cho hàng Golf…

Một chương trình ưu đãi lớn ''''chưa từng có'''' diễn ra tại Sport1!. Hãy ghi chú lại vì Sport1 chỉ thực hiện trong 4 ngày từ 29/8 đến hết 2/9Áp dụng khung giờ vàng: 16h - 18h và tối đa 5 máy/ngày. Nhanh chân đến ngay Sport1 116 Nguyễn Thái Học để mang cho mình cơ hội mua sắm tiết kiệm và thỏa mãn nhất.

-----------------------------------------------------

Thông tin liên hệ :

Website: Sport1.vn

Facebook: Facebook Sport1.vn

Hotline: 0969.65 13 13

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh