MÙA 20/11 ĐẶC BIỆT TRONG CUỘC ĐỜI!

MÙA 20/11 ĐẶC BIỆT TRONG CUỘC ĐỜI! 

(Trích tâm thư của một người thầy)

Với chúng tôi - những người làm nghề giáo - chẳng có niềm vui nào lớn lao bằng việc được nhìn những cô, cậu học trò “nhất quỷ nhì ma” ngày nào trưởng thành và vững vàng trong cuộc sống. Mỗi mùa 20/11 là thời gian để tôi được cùng các bạn ôn lại những kỷ niệm xưa.

Năm nay, tôi gặp lại học trò với cảm xúc đặc biệt hơn bao giờ hết, nhớ những đứa trẻ ngày nào còn tràn đầy niềm vui và hoài bão giờ đây đã trưởng thành, có những trải nghiệm và hành trình khó khăn hơn trong cuộc sống. Nhưng điều tuyệt vời nhất là tôi được gặp lại hình ảnh của các em ngày còn đến trường, với khăn quàng đỏ thắm, với đồng phục áo trắng đầy tự tin và hồn nhiên.

Đồng phục năm nay của các em rất ấn tượng, trông thật đẹp, trẻ trung và cá tính! Chẳng phải áo trắng quần âu những ngày đi học mà là những chiếc áo polo của AM SPORT1 khỏe khoắn, năng động và trưởng thành nhưng vẫn không giấu đi được sự tinh nghịch của đám học trò ấy!

Lòng tôi bồi hồi hiện ra ký ức về hình ảnh của các em trong những ngày áo trắng cắp sách đến trường. Dù bao nhiêu thăng trầm đã trôi qua nhưng dường như sự đoàn kết, sự tinh nghịch của đám học trò vẫn còn nguyên vẹn. 

Lứa học trò nào rồi cũng phải lớn, phải trưởng thành nhưng sẽ luôn là đứa con thứ hai mỗi khi gặp lại chúng tôi, để được cùng thầy cô chia sẻ về những va vấp của cuộc đời; từ đó thêm động lực viết tiếp những hành trình mới, và vẫn giữ mãi trong trái tim những dấu ấn riêng của mỗi người dù năm tháng có đổi thay…

Cảm ơn Học Trò - cảm ơn AM SPORT1 đã cho tôi được hoài niệm về những khoảnh khắc tuyệt vời này!”

>>> Cùng SPORT1 mừng tháng của thầy cô bằng những món quà thể thao với ưu đãi tuyệt vời tại đây nhé! 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh