SPORT1 ĐÓN BLACK FRIDAY - KHUYẾN MÃI KHỦNG TOÀN BỘ - RẦM RỘ NHẤT NĂM

BLACK FRIDAY - KHUYẾN MÃI KHỦNG TOÀN BỘ - RẦM RỘ NHẤT NĂM

SIÊU HỘI THÁNG VÀNG, NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI 

BLACK FRIDAY - Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm ĐÃ SẴN SÀNG với vô vàn deal siêu hời và quà tặng cực kỳ hấp dẫn, tổng giá trị lên tới 600 TRIỆU ĐỒNG. Black Friday - “thời điểm vàng” để săn hàng hiệu thể thao với mức giá cực kỳ hấp dẫn tại SPORT1.

Không nằm ngoài tầm ảnh hưởng của “cơn bão” thứ Sáu đen tối của thế giới, Black Friday đã trở thành dịp lễ phổ biến tại khu vực Châu Á, trong đó có cả Việt Nam. Sự du nhập văn hóa này có tác dụng như “đòn bẩy” với nền kinh tế. 

Tại SPORT1, không chỉ một ngày mà xuyên suốt cả tháng 11 này, quả bom mang tên “Thứ 6 đen tối” sẽ làm bùng nổ thiên đường mua sắm thời trang thể thao chính hãng bằng hàng ngàn sản phẩm ưu đãi với mức giá cực sốc.

Hơn 10.000 sản phẩm sale upto 50%++, hứa hẹn khuynh đảo hệ thống SPORT1 trên toàn quốc.

Hơn 5.000+ sản phẩm hàng mới về sẽ góp mặt trong 3 ngày siêu hội Black Friday với ưu đãi CHƯA TỪNG CÓ, duy nhất tại SPORT1!! 

Cơ hội làm mới tủ đồ trong dịp lễ hội cuối năm với mức giá không thể làm ngơ. Nhanh tay ghé SPORT1 nh é! 

Quét sạch item hàng hiệu giá sốc chỉ bằng 1 cú click >>>> Săn ngay tại: https://sport1.vn/collections/khuyen-mai

Chương trình Sale up to 50%++ áp dụng với toàn bộ hệ thống siêu thị thể thao SPORT1 trên toàn quốc.  

Chương trình Sale cực sốc dành riêng cho khách mua hàng online tại SPORT1 chỉ 1 ngày duy nhất 1/11. 

Ưu đãi khủng dành riêng cho máy tập và xe đạp tập, giảm giá cực sâu, số lượng mỗi loại chỉ 10 CHIẾC!! Áp dụng tới 30/11. 

Chương trình áp dụng từ 1/11 - 30/11 với hàng thời trang trên hệ thống SPORT1 toàn miền Bắc


Chương trình áp dụng từ 1/11 - 30/11 với hàng thời trang trên hệ thống SPORT1 toàn miền Nam. 

Mỗi thứ 5 hàng tuần tính tới 30/11, khách hàng sẽ được tham gia chương trình "Ngày vàng mua hàng giá sốc" với những ƯU ĐÃI CỰC SÂU LÊN TỚI HƠN 60% - SỐ LƯỢNG CÓ HẠN!! Note lịch để ghé ngay SPORT1 nhé!

Từ 1/11 - 30/11, mua giày tennis tại SPORT1 nhận ngay voucher lên tới 800k, mua vợt tennis nhận ngay voucher lên đến 600k và quấn cán! 

Xuyên suốt tháng 11, mua thiết bị tập tại SPORT1 nhận ngay ƯU ĐÃI LÊN TỚI 7 TRIỆU ĐỒNG. Mua Bodyboss tập tại nhà - hiệu quả ngang cả phòng gym - với giá chỉ từ 1,890,000đ

Ngoài ra, với những đơn hàng có giá trị từ 4 triệu, khách hàng sẽ nhận được một phiếu bốc thăm tham gia chương trình "Vòng Quay May Mắn" để có cơ hội mang về những phần quà độc nhất vô nhị từ chương trình với giải nhất là một chiếc xe đạp tập trị giá gần 6 triệu đồng. 

Tháng mua sắm rực rỡ, vạn quà bất ngờ SPORT1 gửi gắm tới quý khách hàng. Chi tiết chương trình khuyến mãi hãy đến cửa hàng - website - fanpage SPORT1 để được tư vấn và sở hữu hàng hiệu giá hời nhé! 

Hotline: 0969.65.1313 

Website: https://sport1.vn/ 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh