Mua máy chạy bộ tại nhà - 3 lưu ý quan trọng tuyệt đối không thể bỏ qua

Những người có nhu cầu mua máy tập tại nhà trước khi quyết định mua đều tham khảo địa chỉ bán máy tập chạy bộ uy tín tại Hà Nội. Không phủ nhận có nhiều nơi bán đồ thể thao tuy nhiên nếu bạn biết được một số thông tin cần thiết thì sẽ dễ dàng lựa chọn máy tập “Ngon, bổ, rẻ”. Hôm nay Sport1 sẽ gợi ý những bí quyết để tìm đúng địa chỉ mua máy tập chạy bộ giá tốt, chất lượng nhất tại Hà Nội 

Xác định nơi bán máy tập nhiều nhất ở Hà Nội

Ông bà thường nói “Buôn có bạn, bán có phường”, trước khi tìm mua bất cứ đồ gì cứ đến những nơi “tập trung” các mặt hàng đó mà tìm kiếm.. Và đương nhiên, nếu gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy tập tại nhà thì phải xác định được nơi tập trung buôn bán nhiều thiết bị tập nhất. Phố Nguyễn Thái Học, Trịnh Hoài Đức, Lê Trực được xem là “thủ phủ” của nơi bán máy tập và đồ thể thao. Qua các con phố này bạn sẽ thấy các cửa hàng kinh doanh trang phục, dụng cụ thể thao sat sát nhau nối dài thành dãy từ cửa hàng chính hãng thương hiệu lớn to như siêu thị cho đến các cửa hàng nhỏ chạy dọc hai bên ven đường. Đa số các cửa hàng ở đây đều có bán máy tập chạy bộ, xe đạp tập, máy chạy bộ gia đình hoặc cho phòng gym. Tuy nhiên tùy theo diện tích cửa hàng, số vốn đầu tư mà những nơi này có các loại máy tập giá thành khác nhau phong phú, đa dạng chủng loại hay chỉ hạn chế một số mẫu.

 Vì vậy, nếu muốn tìm kiếm và mua Máy tập chạy bộ chất lượng cần đến “thủ phủ” của nó

MUA MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ - 3 LƯU Ý QUAN TRỌNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

Tìm kiếm trên Internet và thị sát thực tế trải nghiệm nơi bán Máy tập chạy bộ uy tín chất lượng

Khi thời buổi của công nghệ thông tin phát triển mạnh như vũ bão thì việc tìm một địa chỉ mua máy tập tại nhà không quá mất nhiều thời gian và công sức. Chỉ cần thiết bị kết nối mạng, ngay cả khi bạn đang nằm trên giường hay đang vi vu ngoài đường cũng thoải mái tìm máy tập trong vòng chưa đến 10 giây. Tuy nhiên, nếu quá tin tưởng vào phó mặc cho kết quả tìm kiếm quyết định thì đó là một sai lầm và có thể sẽ mắc vào cái bẫy quảng cáo về các loại máy và địa chỉ bán Máy tập giá rẻ được đăng rất nhiều. Việc tìm kiếm thông tin nhanh chóng mang lại cho bạn những điều bổ ích nhưng cũng cần phải lựa chọn theo những gì “mắt thấy tai nghe”.  Lời khuyên cho bạn là: HÃY THỊ SÁT!

Kiểm chứng thông tin là việc không thừa đối với bất kỳ một quyết định mua hàng nào, đặc biệt là mua máy tập chạy bộ tại nhà bởi chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ, nó như một tài sản, hơn thế đó là công cụ, giải pháp để bảo vệ và nâng cao sức khỏe. Do đó, bạn cần dành một chút thời gian để đến một số điểm bán này xem thực tế loại máy tập chạy bộ mà bạn muốn mua.

Nhiều người trước khi tìm hiểu mới chỉ định hình sẽ mua máy chạy bộ mà chưa biết chọn loại nào cho phù hợp không gian, diện tích ngôi nhà, tài chính và người sử dụng. kể cả khi bạn đã “nhắm” được 1 chiếc nào đó phù hợp thì tốt nhất cũng nên qua cửa hàng để mục sở thị và nếu được một người bán hàng, một chuyên gia am hiểu máy cho bạn lời khuyên hữu ích về một chiếc máy tập đa năng hoặc máy tập đơn năng phù hợp thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc vì đáng đồng tiền bát gạo.

MUA MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ - 3 LƯU Ý QUAN TRỌNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

 Đừng chỉ nghe nói, hãy tự trải nghiệm máy tập chạy bộ bằng chính đôi chân của bạn

Khi đến cửa hàng bán thiết bị tập hay máy tập chạy bộ, đầu tiên hãy quan sát theo cảm quan của bạn, cửa hàng sẽ có nhân viên tư vấn, lúc này bạn có thể đặt ngay những câu hỏi như:

  1. Tính năng, tác dụng chính của máy tập này là gì?
  2. Thông số kỹ thuật và điểm khác biệt giữa một số loại máy có ý định chọn
  3. Giá cả và dịch vụ chăm sóc sau mua tại cửa hàng như thế nào?

Và một điều quan trọng nữa: đừng e ngại chia sẻ về ý định của bạn mua máy chạy bộ với mục đích chính là gì, không gian nhà bạn để chứa máy tập và khả năng tài chính có thể chi trả cho việc mua máy tập chạy bộ ở nhà

Sau khi được tư vấn và có những định hình cụ thể, hãy đặt đôi chân của mình lên trên chính chiếc máy chạy bộ đó để được trải nghiệm một cách xác đáng nhất dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn của các chuyên viên bán hàng. Đã có không ít khách do ngại tháo giày, ngại chạy thử dẫn đến việc khi đưa máy tập chạy bộ về nhà ngay từ lần chạy đầu không biết cách sử dụng đúng.

MUA MÁY CHẠY BỘ TẠI NHÀ - 3 LƯU Ý QUAN TRỌNG TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

Đây là 3 lưu ý hết sức quan trong trước khi bạn có ý định đi mua máy tập chạy bộ. Bất kể là bạn ở đâu đều rất cần thiết, nếu không có điều kiện trực tiếp đến cửa hàng trải nghiệm bạn có thể nhờ người thân/quen. Còn thực sự không thể tới điểm bán, đặt mua máy chạy thể dục online thì cần hỏi kỹ nhân viên bán hàng để được tư vấn kỹ trước khi quyết định mua. Tuy đơn giản nhưng nhiều người bỏ qua 3 bước này khiến việc mua máy tập sau một thời gian trở nên không ưng ý

Tại Hà Nội, địa chỉ bán máy tập chạy bộ được nhiều người biết đến nhất là nhãn hàng SPORT1 – sở hữu chuỗi cửa hàng thể thao chính hãng, điển hình là Sport1 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội. Tọa lạc trên mặt bằng rộng gần 1000m2, Sport1 Nguyễn Thái Học được xem là thế giới của thiết bị tập nói chung và máy tập chạy bộ nói riêng. Với hàng trăm loại máy có giá thành khác nhau, có thương hiệu nổi tiếng như CYBEX, OMA, Bodystrong…cho đến các loại máy giá thành tầm trung, đây được xem như một đại siêu thị về đồ thể thao, cửa hàng bán máy tập lớn nhất Hà Nội. Hàng tháng tại Sport1 vẫn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua máy như tặng thêm giày nike, quần áo Nike, adidas, giảm trực tiếp tiền mặt, tặng các đồ dùng hữu ích khác. Đặc biệt, nhiều khách hàng quan tâm đến chế độ bảo hành sau khi mua máy nên Sport1 còn có những dịch vụ ưu việt khác như: Miễn phí vận chuyển đến 100km, Huấn luyện viên hướng dẫn tại nhà, Chăm sóc bảo trì, bảo dưỡng miễn phí…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hãy đến ngay cửa hàng Sport1 để trải nghiệm nhé

Để cần tư vấn giải đáp thắc mắc Hoặc mua hàng online hãy liên hệ số Hotline:

 MB: 0969651313 – MN: 0903624466

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh