NHỮNG MÀN COLLAB GIÀY ĐỈNH CAO GIỮA NIKE VÀ CÁC SAO NỔI TIẾNG THẾ GIỚI

Nike là thương hiệu giày đình đám được nhiều người săn đón nhờ những thiết kế chất lừ, độc đáo, giúp người dùng tạo điểm nhấn ấn tượng và tỏa sáng với mọi outfit. Không chỉ chất trong thiết kế, Nike còn tạo nên thương hiệu của mình bằng các màn kết hợp đỉnh cao với những celeb nổi tiếng. 

Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Nike, Mark Parker đã từng nhận định: “Sự hợp tác là rất quan trọng đối với công việc của chúng tôi tại Nike”. Đó cũng chính là lý do Nike cho ra đời những chiến dịch collab siêu hiệu quả. Với Nike, giày collab không đơn giản là quảng cáo thương hiệu mà còn là điểm chạm và tiếng nói chung giữa hai đối tác mà trong đó sản phẩm chính là cầu nối. Dưới đây, SPORT1 giới thiệu tới các bạn top 3 màn collab đỉnh cao giữa Nike và các sao thế giới nhé! 

1. Billie Eilish x Air Jordan

Cô nàng ca sĩ đình đám của “Ocean Eyes” và “Bad Guy” đã hợp tác cùng Nike cho thương hiệu Jordan không chỉ 1 mà tới 2 lần: Air Jordan 1 KO và Air Jordan 15. 


Billie Eilish và Jordan 1 KO cùng Jordan 15

Billie Eilish x Wmns Air Jordan 1 KO 'Volt' là đôi giày không thể lẫn với bất cứ đôi giày nào bởi nó sở hữu tone màu xanh neno cực kỳ nổi bật và rực rỡ. Đôi giày đơn sắc này thay vì logo của Nike đã mang thiết kế Bloohsh rất đặc trưng của nữ ca sĩ.

Billie Eilish x Wmns Air Jordan 15 Retro thì lại có màu sắc trung tính hơn, nhưng nó cũng là một đôi giày đơn sắc. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật bởi cấu trúc độc đáo của AJ15. Phần thân giày và phần đế cao su tạo ra sự tương phản đầy mê hoặc. Và cũng như Air Jordan 1 KO 'Volt', biểu tượng đặc trưng Eilish Blohsh đã được in ngay phần lót giày và cả trên lưỡi giày. 

Đây là màn collab được tôn trọng trên mọi phương diện bởi Billie Eilish rất tôn trọng thời trang bền vững và Air Jordan 15 có 20% từ vật liệu tái chế còn Air Jordan 1 KO được làm 100% từ vật liệu tái chế.

2. G-DRAGON x Nike Air Force 1 "Para-noise"

Màn collab nổi tiếng giữa Nike và G-DRAGON 

Màn collab đỉnh cao trên toàn thế giới, đặc biệt nổi tiếng khi văn hóa K-Pop là món ăn tinh thần được mọi quốc gia trên thế giới ưa chuộng. 

Ngày 03/11/2019 - G-DRAGON, ngôi sao nổi tiếng đến từ nhóm nhạc Big Bang, người nghệ sĩ đã tạo nên đôi giày Para-Noise cũng không dễ dàng để sở hữu được nó. 

G-DRAGON nói: “Hồi còn nhỏ, kể từ khi tôi biết đến hip hop, AF1 đã mang ý nghĩa nhiều hơn chứ không phải chỉ là một đôi giày. Tôi không đủ tiền mua chúng, vì thế tôi luôn đi qua cửa hàng Nike và chỉ dám ngắm nhìn chúng bằng ánh mắt thèm thuồng. Với những người yêu hip-hop thì quần áo, mũ và AF1 giống như bộ đồng phục vậy.”

Sau khi trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng, một tượng đài của làng thời trang và hiện tượng trên toàn thế giới, G-DRAGON đã có một màn hợp tác huyền thoại với Nike, biến Air Force 1 trở thành đôi giày đỉnh cao trong lịch sử giày collab cũng như trong lĩnh vực giày thể thao của thế giới. 

Nike Air Force 1 "Para-noise" được cấu tạo phần trên cực kỳ độc đáo khi sử dụng lớp phủ sơn đen được thiết kế để khi mài mòn dần theo thời gian sẽ hé lộ ra một tác phẩm nghệ thuật cá nhân do chính G-DRAGON tạo ra.

Thiết kế của Nike Air Force 1 "Para-noise" được đánh giá cao bởi các chi tiết tinh tế, cẩn thận với phần ghim trên thân giày có thể tháo rời cùng phần lưỡi giày thêu hình bông cúc cực nghệ thuật. 

3. Michael Jordan x Nike

Michael Jordan là cái tên huyền thoại khi nhắc đến sự nghiệp thể thao ở NBA. Bên cạnh đó còn là cái tên huyền thoại khi nhắc đến những màn collab đỉnh cao với Nike. Có thể nói rằng, màn collab giữa 2 bên là thành công và mang tính biểu tượng nhất. 

Màn collab giữa Michael Jordan và Nike được đánh giá là mang tính biểu tượng nhất

Bắt đầu với “Notorious” Nike Air Jordan 1, trong suốt 35 năm qua, Michael Jordan tiếp tục tung ra các phiên bản khác nhau của Air Jordan và phát triển nó trở thành một trong những đôi giày phổ biến nhất, được ưa chuộng nhất. Bằng chứng là việc Air Jordan đã thống trị top 10 và top 20 danh sách những sản phẩm giày thể thao bán chạy nhất. Và có thể bạn chưa biết, giá trung bình ban đầu của Air Jordan chỉ là 210 đô la, nhưng do số lượng người mua khổng lồ đã khiến mức giá tăng lên 10.000 đô la. Như vậy đủ để các bạn hiểu độ phủ sóng khủng khiếp của dòng sản phẩm này. 

SPORT1 và Nike

Không phải celeb nổi tiếng thế giới, nhưng SPORT1 là siêu thị thể thao nổi tiếng, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam; chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó có Nike. Quá trình hợp tác giữa SPORT1 và các sản phẩm thể thao của Nike đã lên tới hơn 16 năm. 

SPORT1 - Siêu thị thể thao đẳng cấp hàng đầu Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm thể thao Nike chính hãng

Hơn 16 năm hoạt động, hàng triệu người đã lựa chọn SPORT1 là địa chỉ mua sắm Nike chính hãng uy tín nhất, điều này minh chứng cho chất lượng dịch vụ đáng tin cậy mà SPORT1 mang tới cho khách hàng. Tại SPORT1, chúng tôi không chỉ đem tới cho các bạn những sản phẩm thể thao chất lượng nhất của thương hiệu Nike như giày Nike, quần áo Nike, phụ kiện thể thao Nike… mà còn đem tới những sản phẩm chất lượng cao khác đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. 

Các sản phẩm Nike tại SPORT1 được tuyển chọn kỹ lưỡng, phù hợp với thị yếu cũng như xu hướng thời trang tại Việt Nam. Về mặt chất lượng hàng chính hãng của Nike thì có lẽ không cần bàn thêm nữa. Đến với SPORT1, các bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp, hệ thống sản phẩm độc đáo, trendy, chất lượng cao cùng dịch vụ bảo hành, hậu mãi hợp lý.   

Lời kết 

Nike trở nên nổi tiếng không chỉ nhờ những thiết kế độc đáo cùng chất lượng giày tuyệt vời mà còn nhờ những màn collab đỉnh cao giữa họ và các đối tác nổi tiếng.

Nếu bạn là một “fan cứng” của thương hiệu thời trang này thì đừng chần chừ mà hãy ghé qua SPORT1 ngay để ngắm nghía và rinh về cho mình những sản phẩm Nike chính hãng chất lượng, độc đáo và đón đầu các xu hướng thời trang nhé! 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh