NIKE AIR ZOOM PEGASUS 38 - LỘ DIỆN

NIKE PEGASUS 38 - ĐẶT NGAY ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI SỞ HỮU SỚM NHẤT TẠI SPORT1.

Mặc dù dòng Pegasus 37 chỉ mới được mở bán trên thị trường cách đây không lâu nhưng thời gian gần đây, chúng ta đã bắt đầu được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về Pegasus 38 xuất hiện trên các trang mạng.

Tài khoản Twitter "Sneak Leaks" đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên của Siêu phẩm Nike Air Zoom Pegasus 38 khiến cộng đồng yêu thích giày thể thao nói chung và những người yêu thích Nike nói riêng đừng ngồi không yên.

pegasus-38

Nike Pegasus 38 và Hành trình 38 năm khẳng định vị thế của đôi giày trainning - một trong những phiên bản bán chạy nhất của thương hiệu Thể thao nổi tiếng đến từ nước Mỹ. 

Pegasus 38 chính thức được ra mắt đánh dấu chặng đường chinh phục mọi cự ly chạy của mình trong lòng cả runner trên toàn thế giới.

Nhắc đến PEGASUS, luôn luôn là các niềm kiêu hãnh của các tín đồ nhà Nike. Bởi lẽ, ở Pegasus sẽ sự đồng hành "Perfect"- hoàn hảo cho những người đam mê thể thao,  là người bạn Tri kỷ trong cả chặng đường đam mê thể thao của họ.

Ở phiên bản này, Nike Air Zoom Pegasus 38 được các nhà sản xuất của Nike ví như “ Ngựa có Cánh”. Bởi lẽ Pegasus 38 đã được Nike thiết kế kiểu dáng giúp phù hợp với mọi kiểu dáng bàn chân, phù hợp cho từ những người mới đầu luyện tập lẫn những vận động viên chuyên nghiệp.

pegasus-38

Luôn cải tiến, tối ưu các chức năng là lý do khiến cho Pegasus trở thành tượng đài vững chắc trong ngành công nghiệp giày thể thao, mỗi lần ra mắt phiên bản mới luôn dành được sự quan tâm,chú ý từ tất cả tín đồ yêu giày trên khắp Thế giới.

Với thành công của Pegasus 37 thì chắn chắn là phiên bản Pegasus 38 này rất được mong đợi đúng không ạ?

Cùng Sport1 chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của Nike Pegasus 38 này nhé.

pegasus-38

pegasus-38

pegasus-38

pegasus-38

pegasus-38

>>> Tham khảo nhiều hơn: Tại đây

Pegasus 38 sắp có mặt tại Sport1. Nhanh tay đăng ký để trở thành người đầu tiên sở hữu Pegasus 38 bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh