Quầy thu ngân 346 Nguyễn Trãi “ngạt thở” ngày khai trương!

Quầy thu ngân 346 Nguyễn Trãi “ngạt thở” ngày khai trương!

Sáng ngày 1/2/2015, Siêu thị thể thao Sport1 chính thức khai trương thêm một cơ sở mới có quy mô lớn nhất Miền Nam tại 346 Nguyễn Trãi – Quận 5 –TPHCM, nâng tổng cửa hàng Sport1 lên con số 12 trên toàn quốc.

  

 

Một góc của gian hàng thời trang

 

Một góc máy tập

Đúng 8h sáng, không khí tại 346 Nguyễn Trãi náo nhiệt hơn bao giờ hết. Cả con phố Nguyễn Trãi tưng bừng với âm thanh sống động, hình ảnh bắt mắt, điệu nhảy cực chất của nhân viên SPORT1. Mở màn buổi khai trương là bài nhảy Flashmob thu hút sự chú ý của người đi đường, khiến dòng người trên phố Nguyễn Trãi phải nán lại.

  

 

Sau tiết mục nhảy là giây phút trọng đại của buổi lễ - đánh dấu bước ngoặt phát triển của Công ty TNHH Thể thao Đức Trung, nhãn hàng Sport1:LỄ CẮT BĂNG KHAI TRƯƠNG SPORT1 346 NGUYỄN TRÃI – TPHCM

 

Lễ cắt băng khai trương

 

Tổng Giám Đốc Phát biểu và chia sẻ lời chúc.

 

BGĐ và đội ngũ NV sport1 MN

Trong ngày khai trương và kéo dài đến 2 tuần, Sport1 346 Nguyễn Trãi có nhiều ưu đãi lớn cho tất cả ngành hàng: Thời trang, Máy tập, Vợt, Tennis…

Khách đến mua hàng còn được tặng nhiều phần quà có giá trị như: Bình nước NIKE, Mũ ADIDAS, Bóng, và có cơ hội trúng 1 máy tập trị giá gần 3,2 triệu đồng, phiếu mua hàng 1 triệu khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Những ưu đãi lớn này có lẽ là “nguyên nhân” khiến Sport1 346 Nguyễn Trãi trở nên chật chội.

9h sáng, cửa hàng mở bán - chính thức đi vào hoạt động. Hàng trăm lượt khách đã có mặt tại đây để trải nghiệm không gian mua sắm đồ thể thao lớn nhất TPHCM.

 

Số lượng người đến mua hàng đông khiến quấy thu ngân Sport1 lúc nào cũng trong tình trạng “ngạt thở” và phải xếp hàng chờ thanh toán.

 

Quầy thu ngân “ngạt thở” vì đông đúc

Nguồn: Sport1

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh