SPORT1 SỬ DỤNG GIẦY LÀM HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN

SPORT1 SỬ DỤNG GIẦY LÀM HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN

Hàng nghìn đôi giầy mới đến tay khách hàng trong niềm hân hoan, hàng trăm đôi giầy cũ trao cho người nghèo trong niềm hạnh phúc..là thành công vang dội để lại nhiều ấn tượng và ý nghĩa sâu lắng nhất bởi chương trình “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” dịp 2/9 của Sport1.

Những thùng giầy cũ trong CT “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” trước khi tiến hành phân loại

Trong những ngày vừa qua, sport1 116 Nguyễn Thái Học đã có những ưu đãi lớn cho khách hàng nhân dịp Quốc Khánh 2/9. Với Sport1 không đơn giản là hoạt động bán hàng, hơn hết là những chương trình mang ý nghĩa lớn. Niềm vui hiện trên khuôn mặt khách hàng và những người được nhận giầy từ thiện là sự thành công lớn nhất của Sport1. Chính vì vậy có thể nói “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” là chương trình để lại nhiều dấu ấn. Đối với Sport1 mỗi nụ cười, mỗi niềm vui là thành quả to lớn, chứa đựng nhiều thông điệp mà Sport1 muốn gửi gắm.

 

Một thùng nhỏ chứa giầy cũ được bóc ra để phân loại trước khi làm từ thiện

Dẫu biết rằng “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” là một hoạt động phát triển của Sport1, nhưng  tính cộng đồng của nó đã làm vang danh chương trình nói riêng và Sport1 nói chung. Là đơn vị kinh doanh, Sport1 hiểu giá trị trao gửi niềm tin. Với khách hàng, cầm trên tay một đôi giầy chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, mà giá cả cực kỳ ưu đãi là niềm vui, sự háo hức. Đối với hoạt động từ thiện, mỗi một đôi giầy cho đi, chúng ta nhận lại là sự trân trọng và lòng biết ơn. Khép lại chương trình, với gần 1000 đôi giầy mới và 400 đôi giầy cũ được trao đi, điều mà chúng tôi nhận được có ý nghĩa không phải là doanh số mà là niềm vui, niềm tin và lòng biết ơn. Đó mới là giá trị đích thực mà “Đổi giầy cũ lấy giầy mới” mang lại. 

 

                              Các nhân viên trong BTC chương trình trực tiếp phân loại giầy


Những đôi giầy đã lựa chọn kĩ và được đóng hộp trước khi giao cho các đơn vị từ thiện.


            Đại diện phòng Maketing – Sport1 trao giầy cho Trung tâm hoạt động từ thiện CHILDREN SMILE


Đại diện bộ phận bán hàng Sport1 trao giầy cho Tổ chức từ thiện TOPICA

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh