SERVICE1 CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG ĐẶC BIỆT ĐẠI DIỆN AUSTRALIA

Australia, một quốc gia tuyệt vời mà Tôi chưa bao giờ có cơ hội đặt chân tới. Nhưng cơ hội Chinh phục khách hàng đặc biệt đại diện cho Australia bất ngờ đến với Tôi. Đó là ngày 22/01/2024, SERVICE1 nhận được yêu cầu đến từ chị L.A ở ĐSQ Australia. Ngay sau đó, Team kỹ thuật SERVICE1 nhanh chóng có mặt theo lịch hẹn với chị L.A. 

Nhìn lá quốc kỳ Australia tung bay giữa bầu trời Hà Nội, Tôi bỗng cảm thấy thật vinh dự, tự hào khi SERVICE1 được tín nhiệm, đón chào và đàng hoàng đi vào khảo sát, đánh giá phòng Gym của ĐSQ. Phải công nhận ĐSQ đầu tư phòng Gym đáng ngưỡng mộ để quan tâm đến sức khỏe của CBNV của ĐSQ. Chúng tôi bắt tay vào công việc với tinh thần hết mình vì khách hàng. Chỉ sau hơn 1 giờ sửa chữa và bảo dưỡng, SERVICE1 đã hoàn tất công việc một cách ngoạn mục. Sự hài lòng của chị L.A đã nói lên tất cả. 

Chinh phục phòng tập của Đại Sứ Quán Australia, tôi cảm tưởng như mình đã chinh phục được đất nước Kangaroo! 

Tại SERVICE1, chúng tôi luôn tâm niệm mang đến dịch vụ "Tốt nhất & Tận tâm nhất" cho mỗi thượng đế, giúp việc tập luyện an toàn, mang tới một cơ thể "khỏe mạnh", một cuộc sống an vui cho mọi người!

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh