Sốt với mẫu xe đạp điện “độc, lạ” dùng Pin như điện thoại

Sốt với mẫu xe đạp điện “độc, lạ” dùng Pin như điện thoại

Xe đạp điện xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng gần chục năm nay. Người ta biết đến nó như một “cuộc cách mạng” cải biến xe đạp truyền thống. Những chiếc xe đạp điện hiện nay có thiết kế và chức năng tương tự nhau, sử dụng ác quy và đơn giản chỉ là phương tiện lưu thông. Tuy nhiên, sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và nhu cầu của con người ngày càng cao là động lực thúc đẩy hãng sản xuất xe đạp điện sáng tạo mẫu xe mới: MOUSE  - với sự khác biệt lớn và tích hợp nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm, “vượt trội” hơn hẳn so với những mẫu xe đạp điện đang có mặt trên thị trường. Sự khác biệt đó trước hết ở mẫu mã, sau là chức năng.

          MOUSE có kiểu dáng thanh thoát, xinh xắn và nhỏ gọn vừa phải, phù hợp với chiều cao của người Việt. MOUSE  nổi bật ở sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại. Với thiết kế hoàn toàn mới, không sử dụng bàn để chân như xe đạp điện hiện nay nên Mouse có thêm nhiều chức năng và ưu điểm vượt trội. Ngay cả khi quên sạc pin hay hết điện đột ngột, người sử dụng vẫn có thể di chuyển giống như một chiếc xe đạp thường, rất nhẹ và dễ dàng (xe đạp điện khác lúc hết điện đi rất khó khăn, chậm chạp do nặng cả về trọng lượng lẫn cấu tạo).

Bạn có tin xe đạp điện MOUSE dùng pin điện thoại?

Điểm nổi trội nhất tạo nên nét “độc, lạ” và gây “sốt” của MOUSE chính là cấu tạo động cơ, thay vì dùng acquy chứa nhiều axit đậm đặc như các dòng xe đạp điện hiện nay, gây tác hại lớn cho sức khỏe  thì Mouse sử dụng Pin Lithium – ion công nghệ FLiP - là loại pin hiện đại dùng cho laptop và điện thoại iPhone5s, có tính ổn định và an toàn hơn gấp nhiều lần. Pin của Mouse được đặt phía dưới của bộ phận gác ngồi sau, với trọng lượng chỉ 6kg bằng 1/3 so với acquy (18 – 20kg), điều đó làm cho “dáng” của MOUSE  thanh thoát. Vỏ hộp pin được chế tạo bằng chất liệu Polycarbonate siêu bền, có khả năng chống va đập, cháy nổ và phồng pin. Đặc biệt, với thời gian xạc chỉ mất tối đa 4h, không tốn nhiều thời gian như xe đạp điện khác (6 -8h) mà quãng đường chạy của MOUSE  lên đến 50 - 60km và đạt tốc độ 20 – 40km/h. Ngoài ra, MOUSE còn có động cơ chống nước tốt, xe có thể đi trong điều kiện trời mưa mà không lo lắng hư hại hay chập điện. 

Đối với các bạn học sinh, sinh viên nữ : Mouse là một sự lựa chọn phá cách và tiên phong. MOUSE đi đầu không chỉ ở hình dáng nhỏ gọn, xinh xắn giúp tôn lên nét duyên dáng của phái nữ, nó còn trông có nét như một chiếc xe đạp thường. Vì vậy, chẳng cần phải đội mũ bảo hiểm hay chịu “áp lực” và “bị phạt” theo như quy định hiện nay.

Đối với người nội trợ: Chiếc giỏ xe và gác ngồi phía sau cũng là một ưu điểm cần phải kể đến của MOUSE, giỏ xe được cấu tạo bằng sắt không gỉ, với những đường đan dày dặn giúp cho việc đựng đồ nhiều và đảm bảomỗi khi đi chợ. Gác ngồi phía sau xe cũng chắc chắn và tiện lợi hơn, an toàn hơn khi đi đón trẻ từ trường về nhà.

Đối với những người cao tuổi: Thì MOUSE là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi ngoài chức năng như một xe đạp điện dùng để lưu thông, người cao tuổi còn có thể sử dụng nó như một chiếc xe đạp tập thể dục ngoài trời giúp cho việc luôn đảm bảo sức khỏe ổn định, tránh được các bệnh tại biến của người già.

                    Lựa chọn MOUSE  sẽ là lựa chọn thông minh nhất và tiết kiệm nhất của mọi khách hàng.

Để nhân đôi niềm vui cho khách hàng dịp nghỉ lễ 2/9, Sport1 thực hiện ưu đãi hấp dẫn chưa từng có “giảm giá trực tiếp lên đến 15%” cho xe đạp.

ĐỂ biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ trực tiếp số Hotline cửa hàng: 0969 65 13 13

Hoặc truy cập Website: Sport1.vn

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh