Yếu tố “chủ chốt” tạo nên cú Swing hoàn hảo!

Yếu tố “chủ chốt” tạo nên cú Swing hoàn hảo!

Bạn là người đam mê golf và muốn chơi tốt môn này?

Bộ Gậy golf, túi đựng, giầy, quần áo, mũ và các phụ kiện khác được xem là “da thịt” của môn Golf. Phần “xương sống” tạo nên sự hoàn chỉnh chính là những golfer.

Golfer – người thổi hồn, ngoài tố chất, kỹ năng, chăm chỉ tập luyện đòi hỏi phải có dụng cụ chuyên nghiệp tốt nhất để đảm bảo những cú Swing hay Bump –and –run hoàn hảo. Tuy nhiên, để tạo nên những cú đánh như vậy hoàn toàn không dễ, đặc biệt đối với người mới tập chơi.

Đối với giầy Golf bạn phải chọn loại giầy da, có đinh và trọng lượng vừa phải. Nên chọn các dòng giầy có thương hiệu lớn như ADIDAS, NIKE, FOOTJOY để đảm bảo độ mềm và đàn hồi trong từng thế xoay người, giúp bóng đi đúng hướng cũng như không bị chấn thương chân và xương sống.

 

Muốn có một cú Swing hoàn hảo, cần phải cân nhắc gậy đánh. Các golf thủ thông thường bắt đầu tập swing với gậy sắt số 8 hoặc 7 nhưng cũng sẽ sớm cần những cây gậy khác để tập những cú đánh khác nhau. Một bộ gậy đầy đủ có tổng cộng 14 cây và trước khi lên sân bạn cần nắm được những cú đánh cơ bản như cú phát bóng bằng gậy driver, sử dụng gậy gỗ và gậy sắt, chip bóng quanh green, đánh dưới bẫy cát và putt, nên việc trang bị cho mình một bộ gậy là cần thiết.

 

Để đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm đồ dùng Golf cho cả người chơi chuyên nghiệp và không chuyên, Siêu thị thể thao Sport1 mở chương trình “BIG SALE GOLF” trong tháng 8

Với chương trình này, các golfer có cơ hội sắm thêm đồ dùng hàng hiệu chính hãng giá cực tốt.

Tất cả trang phục: quần áo, giầy, Gậy và phụ kiện Golf đều được ưu đãi mạnh, sale up to 50%++

Bộ gậy sắt Razr X NSPRO JV  CA-109-4-101 ưu đãi lớn, up to 80%

+ Mua Bộ gậy Golf BURNER 2.0 IR # 4-PAS Fubuki được khuyến mại 50% hoặc tặng Voucher mua hàng trị giá 10 triệu đồng.

Cùng hàng chục gậy khác có mức sale cao và tặng kèm quà giá trị

Chương trình từ ngày 8/8 đến hết 15/8/2015

Tại: Duy nhất cửa hàng Sport1 TTTM The Garden – Mỹ Đình - HN

Chi tiết liên hệ: 043.6659.8888

 

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm.

Tháng 4/2008 Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng.

Hiện nay, Sport1 sở hữu 8 showroom được phân bố ở 2 thánh phố lớn: Hà Nội và TPHCM. Mục tiêu đến năm 2020 trở thành nhà phân phối đồ thể thao lớn nhất, Sport1 tiếp tục mở rộng thị trường nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng trên khắp cả nước.

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh