Sport1 360 Ngọc Lâm đón Giáng Sinh trong ngày khai trương!

Sport1 360 Ngọc Lâm đón Giáng Sinh trong ngày khai trương!

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên đến lạ! Sport1 chính thức khai trương cửa hàng mới tại 360 Ngọc Lâm , Long Biên, Hà Nội vào đúng dịp Noel. Đây là một sự kiện đáng nhớ không chỉ của riêng Sport1 360 Ngọc Lâm, đó còn là dấu ấn của Sport1 với công chúng.

Ngoài  sức hút của chương trình ưu đãi cho các mặt hàng thể thao tại Sport1 360 Ngọc Lâm lên đến hơn 50% và nhiều quà tặng miễn phí có giá trị lên đến 1 triệu đồng, hiệu ứng của Noel cũng khiến cho cửa hàng Sport1 360 Ngọc Lâm ngày khai trương chật kín người trong gian hàng và phía bên ngoài cửa hàng.

 

Trước thời điểm bắt đầu khai trương chính thức, Sport1 360 Ngọc Lâm đã thu hút khá nhiều lượt khách tới tham quan. Sự hiếu kỳ của những người đi đường càng làm mật độ người xung quanh thêm một dày hơn.

Đúng giờ tan tầm, con phố Ngọc Lâm trở nên chật chội hơn bao giờ hết khi dòng người chậm chậm di chuyển và ghé vào gian hàng để tham quan và mua sắm.

Tiếng trống hội khai trương mở màn cho buổi lễ

 

Sau những âm thanh náo nhiệt, rộn rã, giọng MC vang lên giới thiệu lễ khai trương chính thức bắt đầu

Nghi lễ cắt băng khai trương được thực hiện ngay khi lời giới thiệu của MC kết thúc.

Tổng Giám Đốc và Phó tổng Giám Đốc Tập đoàn Đức Trung thực hiện cắt băng trong niềm vui, niềm tự hào lớn. Sport1 360 Ngọc Lâm là “đứa con” thứ 5 của Siêu thị thể thao Sport1 tại Hà Nội và điều đó khẳng định Sport1 đang ngày càng vững mạnh hơn

Có lẽ người vui mừng nhất phải là cửa hàng trưởng: Anh Mr Hưng – Người đã có thâm niên công tác tại Sport1 và là “thổ địa” tại khu vực Ngọc Lâm này. Hôm nay, Sport1 Ngọc Lâm được thay đổi một diện mạo đẹp hơn, to hơn so với cửa hàng cũ, anh không khỏi phấn khởi và xúc động.

Nhìn cửa hàng mới với rất nhiều sản phẩm mới được trưng bày theo phong cách mới hiện đại ai cũng vui mừng và hi vọng Sport1 360 Ngọc Lâm là điểm bán hàng triển vọng với doanh thu đứng nhất nhì hệ thống.

Champagne đã khui, từng ly rượu vang thơm nồng được mời đến tận tay những người tham dự và khách hàng mua sắm.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh