Sport1 “Tưng bừng” lễ trao quà “bốc thăm trúng thưởng” với màn nhảy sexy cực hot

Sport1 “Tưng bừng” lễ trao quà “bốc thăm trúng thưởng”  với màn nhảy sexy cực hot

Vào lúc 17h ngày 19/8, Siêu thị thể thao Sport1 116 Nguyễn Thái Học đã tiến hành trao phần quà đầu tiên tới vị khách hàng may mắn chương trình “bốc thăm trúng thưởng”. Trong không khí vui mừng của buổi trao quà, ngoài phần chính , Sport1 còn tổ chức chương trình “phụ”  “hút mắt” người đi đường bằng những màn nhảy sexy cực hot, khiến không khí càng thêm náo nhiệt và vui vẻ.

Mở đầu buổi trao thưởng, MC nhắc lại nội dung và thể lệ chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”, đồng thời mời vị khách hàng may mắn đầu tiên lên phát biểu cảm tưởng. 

Với  thông điệp “Đồng hành cùng Primier League – Bốc thăm trúng thưởng” Chị Nguyễn Thị Hạnh ở Hoàng Quốc Việt mang mã số khách hàng 202  đã là người đầu tiên nhận được phần quà: một chiếc áo của câu lạc bộ Manchester United hãng NIKE trị giá 812.000đ tại siêu thị thể thao 116 Nguyễn Thái Học.

Chị Nguyễn Thị Hạnh - khách hàng may mắn phát biểu cảm tưởng

Với  niềm hân hoan, chị Hạnh không giấu nổi sự vui mừng hiện trên khuôn mặt. Khi phát biểu cảm tưởng  và trả lời những câu hỏi của MC, chị gửi lời cảm ơn tới BTC vì đã thực hiện một chương trình hay và ý nghĩa, dù phần quà không thực sự lớn, nhưng đối với chị đó là niềm vui và kỉ niệm. Đồng thời chị cũng mong muốn Sport1 vẫn thường xuyên có hoạt động như thế này để mang thêm cơ hội may mắn tới những khách hàng khác.

Chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” với thông điệp “Đồng hành cùng Primier League” của Sport1 bước đầu đã thu hút được một lượng lớn khách hàng nhiệt tình tham gia.

     Đại diện cửa hàng, anh : Nguyễn Đức Trung bắt tay cảm ơn và chúc mừng khách hàng may mắn

Đại diện phòng Maketing phát biểu ý kiến và cùng Đại diện cửa hàng trao phần quà đầu tiên của

chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” cho chị Nguyễn Thị Hạnh

Ngoài  đại diện cửa hàng, còn có đại diện phòng Maketing của Công ty TNHH thể thao Đức Trung phát biểu ý kiến. Trước sự thành công của buổi đầu tiên, đại diện phòng maketing, anh :Lê Đình Truyền còn cho biết, BTC sẽ cố gắng để chương trình ngày càng hấp dẫn, lôi cuốn được sự tham gia nhiệt tình của mọi người hơn nữa và sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình tương tự như thế này để tất cả khách hàng đến với Sport1 đều có cơ hôi tham gia.

Để không khí thêm phần vui vẻ, Sport1 còn dàn dựng “kịch bản phụ”  với màn nhảy cực kỳ sôi động của 1 nhóm nữ tuổi teen lôi cuốn và hấp dẫn. Phong cách ăn mặc trẻ trung, pha chút sexy “đúng điệu”, các cô gái này đã “níu mắt” người đi đường bằng những bài nhảy ấn tượng và “bốc lửa”.

 

 

Màn nhảy bốc lửa của các cô gái khiến nhiều người hào hứng quay phim, chụp ảnh

Kết thúc buổi trao quà chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”, MC nói lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe tới những người tham dự buổi lễ, đồng thời cũng không quên một lần nữa nhắc lại nội dung và thể lệ chương trình để những khách hàng trong những tuần tiếp theo có cơ hội trở thành người may mắn nhận Áo Manchester United trị giá 812.000Đ.

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh