Thời điểm và bí quyết “săn” Giày Nike chính hãng giá rẻ tại Sport1

Thời điểm và bí quyết “săn” Giày Nike chính hãng giá rẻ

Nắm bắt tâm lý khách hàng,đặc biệt là các tín đồ giày NIKE chính hãng mong muốn có được sản phẩm chất lượng tốt nhất mà giá rẻ “giật mình”, nhiều đơn vị kinh doanh nỗ lực đưa ra chương trình khuyến mại hấp dẫn để hút khách. Vì vậy, cần phải biết cách chọn thời điểm và có “bí quyết” mới dễ tìm kiếm đôi giày nike chất lượng chuẩn chính hãng ưng ý nhất. Hôm nay, www.Sport1.vn sẽ giới thiệu cho bạn một vài “mẹo” cơ bản nhất.

Thời điểm “săn” giày nike chính hãng  

Các cửa hàng kinh doanh thời trang thể thao chính hãng, trong đó có giày nike chính hãng tại Hà Nội, TPHCM không quá nhiều, do lượng vốn đầu tư lớn và chính sách của nhà cung cấp vì thế không khó để tìm một nơi bán đồ thể thao chính hãng trong đó có Giày NIKE. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể có được những đôi giày Nike chuẩn chính hãng và các sản phẩm khác như quần áo Nike tốt nhất mà giá rẻ? Chúng ta phải nắm được thời điểm và trang bị cho mình một số “bí quyết” nhỏ để không bỏ lỡ những cơ hội mua sắm tốt nhất.

 Thường thì các Shop bán giày Nike chính hãng và các đồ thể thao chính hãng khác sẽ có một “kế hoạch” thường niên nhất định về thời điểm Saleoff. Tuy nhiên,  tùy thuộc vào tình hình kinh doanh mà có những thời điểm và cơ chế  khuyến mại riêng. Với mục tiêu tăng doanh số, nhiều nơi đã chấp nhận bán giày nike chính hãng không lợi nhuận để thu về phần vốn.

 giay-nike-chinh-hang-gia-re-mua-ơ-dau

Theo kinh nghiệm của nhiều người sành sỏi trong việc săn đồ hàng hiệu giảm giá, đặc biệt là nhiều tín đồ giày Nike chia sẻ thì tốt nhất là lúc giao mùa, chuyển vụ hoặc cuối năm. Đây là “thời điểm vàng” dễ săn được giày nike đẹp chính hãng, chất lượng tốt, giá rẻ hơn. Một số người cho rằng đối với hàng thời trang như quần áo, giày dép Nike, chờ đến lúc saleoff  hàng cũng đã bị “trôi” mốt, hết size…. Nhưng thực tế, người sành mua ít chú trọng điều đó vì họ quan tâm đến chất lượng giày Nike, hơn nữa đồ Nike chính hãng hay các loại hàng hiệu nói chung không “quá đà” chạy theo mốt thị trường mà thường  thiết kế khác biệt, có nét model và phong cách riêng nên ít rơi vào tình trạng lỗi mốt.

Bí quyết săn Giày nike chính hãng giá rẻ

Để săn được giày nike chính hãng giảm giá chuẩn và ưng ý, trước hết phải biết căn thời điểm, sau đó lựa chọn những loại mặt hàng ưu tiên dành túi tiền để “đầu tư”. Lời khuyên chân thành cho bạn: Nếu tài chính của bạn khiêm tốn mà bạn đang muốn mua giày nike chính hãng  thì chỉ nên tập trung vào những cửa hàng bán giày chính hãng vào thời điểm có giảm giá, khi vào sẽ rất nhiều đồ thể thao ưu đãi có giá rẻ hơn đến một nửa như Áo nike hay quần Nike là lập tức bạn sẽ bị chuyển hướng vì rất nhiều mẫu Áo nike chính hãng đẹp mà giá lại thấp hơn giày. Vì vậy, để không bị mua phải những thứ chưa nằm trong dự định, bạn phải hết sức “tỉnh táo” trước lời mời chào hấp dẫn của những đồ dùng khác. Bên cạnh đó, trước khi ghé cửa hàng hãy dành ra một khoảng thời gian thích hợp để cập nhập thông tin, chọn những mẫu giày nike đẹp chính hãng mới về hay những mẫu giá phù hợp từ trang Web hay Facebook của cửa hàng. Đặc biệt, nên đến mua giày nike chất lượng tốt từ những ngày đầu tiên của sale off vì khi đó còn nhiều mẫu mã, size số nên dễ dàng lựa chọn.

Giay-running-air-zoom-nike-chinh-hang

Lúc nào có thể săn giày nike chính hãng giá rẻ từ Sport1 

Sport1  là cửa hàng bán đồ thể thao chính hãng lớn nhất của Hà Nội và TPHCM. Vì vậy, cũng thường có các chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho các sản phẩm Giày Nike chính hãng và các sản phẩm thời trang thể thao chính hãng khác với nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Thời điểm mà Sport1 thực hiện các chương trình khuyến mại diễn ra từng đợt nhỏ trong năm. Do tính chất đặc trưng là hàng thể thao nên có thể “săn” vào lúc bắt đầu hoặc kết thúc mùa giải (bóng đá, golf, tennis…) lúc chuyển mùa (máy tập) hay vào những dịp như ngày lễ lớn, sinh nhật hay cuối năm… Đặc biệt, trong mùa hè Sport1 thường ưu đãi lớn giành cho các loại giày Nike running chính hãng, Giày tennis Nike chính hãng, Quần áo Nike… cụ thể các tháng 6, 7, 8. Trong tháng 6.2016 này, đồng hành cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – Euro 2016 cũng sẽ là dịp mà Sport1 ưu đãi cực lớn cho các mặt hàng như đồ dùng thể thao, Giày Nike chính hãng, áo thể thao Nam, Áo thể thao nữ Nike,..  Máy tập, Golf…

Nhung-thoi-diem-sale-giay-nike-chinh-hang-khung-nhat

Với sự kiện đặc biệt trong tháng 6, Sport1 sẽ bung toàn bộ những sản phẩm Giày dép Nike, Quần áo Nike cho đến Máy tập với ưu đãi chưa từng có. Vì vậy, chắc chắn rất nhiều tín đồ săn hàng hiệu, Giày Nike chính hãng sẽ cần chuẩn bị tài chính để mang về cho mình, người thân những đồ dùng chính hãng không thể rẻ hơn. Các bạn hãy thường xuyên theo dõi trên các trang chính thống Website và  https://www.facebook.com/sport1.vn/?fref=ts    của Sport1 để có thể nhận được nhiều ưu đãi nhất trong sự kiện đặc biệt này của Sport1 nhé.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SPORT1 BÁN GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG TOÀN QUỐC

Sport1 -  116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Sport1 – 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Sport1 – 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Sport1 – Big C, Savico, Long Biên, Hà Nội

Sport1 – TTTM The Garden,Mỹ Đình, Hà Nội

Sport1 – 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM

Sport1 – 273 -275 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM

Sport1 – 142 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Các tín đồ Giày Nike chính hãng có dịp được “bung tiền” với chi phí tiết kiệm nhất.

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh