TOP 3 “CỰC ĐỈNH” - GIÀY THỂ THAO NAM ĐẸP 2023

Các mẫu giày thể thao nam đẹp 2023, đặc biệt là các dòng sneaker luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và săn đón của các tín đồ mê giày. Mùa hè đang đổ bộ, một mùa du lịch bất tận đang tới gần, hãy để SPORT1 gợi ý cho các bạn những mẫu sneaker nam đẹp hút để bung xõa cả khi đi làm và lúc đi chơi trong mùa hè này nhé! 

Xu hướng giày thể thao nam đẹp 2023 - Sneaker vẫn là “hot trend”!

Con người ta thường có xu hướng bị thu hút bởi cái đẹp. Chính vì thế, hiếm có anh chàng nào không bị rung động bởi vẻ đẹp của những đôi giày sneaker: kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt, đặc biệt dễ phối đồ, cân mọi outfit. Vì thế, nhắc tới giày thể thao nam đẹp 2023 chắc chắn là nhắc tới sneaker. 

top3-cuc-dinh-giay-the-thao-nam-dep-2023-anh1

Giày sneaker là lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập giày của nhiều anh em 

Một khi đã mang sneaker một lần là sẽ yêu và “nghiện” sneaker dài lâu. Tất cả là nhờ vào thiết kế được cải tiến và nâng cấp ở nhiều phần, với nhiều tính năng và chất liệu sản xuất đa dạng giúp các anh em được trải nghiệm quá trình vận động ngày càng thoải mái và an toàn, đồng thời thể hiện được “gu” chất chơi của mình mỗi khi ra ngoài. 

Trong bài viết này, SPORT1 sẽ tổng hợp cho các chàng top 3 mẫu giày sneaker “đẹp vô đối” của các thương hiệu cao cấp. Những mẫu sneaker này có sức hút đặc biệt khiến các chàng mê mệt, chìm đắm. Không chỉ giúp các chàng ghi điểm trong mắt nàng mà top 3 dưới đây còn có tính thực dụng cao: dễ dàng mang đi học, đi chơi, xuống phố; thuận tiện đi thể thao, đi làm; đồng hành tuyệt vời trong từng buổi tiệc hoặc trong hành trình du lịch. Giày thể thao nam đẹp 2023 thể hiện ở sự đa dạng về mặt mẫu mã, chất liệu, thiết kế… giúp anh em phối đồ “bất bại”, cân mọi outfit và khẳng định “mình là ai” trước mặt các đối tác, đặc biệt là trong mắt của các “nàng thơ”. 

Top 3 mẫu giày thể thao nam đẹp 2023 không thể bỏ qua

Nike Air Zoom Pegasus 39 

top3-cuc-dinh-giay-the-thao-nam-dep-2023-anh2

Nike Air Zoom Pegasus 39 - Siêu phẩm của Nike luôn “cháy hàng” tại SPORT1

Nike Air Zoom Pegasus 39 hoàn hảo cho anh em đam mê thể thao và thích chạy đường dài. Đồng thời cũng là item không thể thiếu trong list giày thể thao nam đẹp 2023 với nhiều ưu điểm xuất sắc: 

Thiết kế cải tiến vượt trội gấp đôi đệm Air Zoom.

Góc bo tròn gọn gàng.

Công nghệ flywire không tuột gót giày khi di chuyển

Màu sắc trendy, cực trẻ trung, hợp với nhiều hoạt động: gym, dạo phố, cafe bạn bè…

Xem ngay mẫu Nike Air Zoom Pegasus 39 xuất sắc tại đây

Nike Air Max AP

top3-cuc-dinh-giay-the-thao-nam-dep-2023-anh3

Nike Air Max AP - Siêu hot hit của nhà Nike 

Với giá cả cực kỳ phải chăng, cùng thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái tuyệt đối, Nike Air Max AP chắc chắn là mẫu giày mà bất cứ fan sneaker nào cũng không thể bỏ qua, với những ưu điểm tuyệt vời:

Lớp da cao cấp và lưới thoáng khí ở phần trên tạo điểm nhấn ấn tượng mà vẫn giữ cho giày nhẹ và thoải mái .

Đế giữa bằng bọt tạo cảm giác vô cùng mềm mại, tăng thêm độ đàn hồi cho từng bước di chuyển.

Đế ngoài cao su giúp gia tăng thêm lực kéo và độ bền.

Xem ngay mẫu Nike Air Max AP cực hot trên kệ SPORT1 tại đây

Adidas Supernova 2

top3-cuc-dinh-giay-the-thao-nam-dep-2023-anh3

Adidas Supernova 2 - Hot trend từ Adidas làm nhiều anh em phát cuồng

Sản phẩm cực hot đến từ thương hiệu nổi tiếng Adidas. Từ khi ra mắt cho đến nay, sức hút của em này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng hot hơn với những điểm mạnh không thể chê: 

Là sự kết hợp của đệm boost và đệm bounce tăng cường, với thiết kế theo cấu trúc lưỡi gà mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu cho người sử dụng. 

Thiết kế bền chặt, đảm bảo giúp bàn chân anh em được bảo vệ tốt nhất.

Xem ngay mẫu Adidas Supernova 2 hot trend tại SPORT1

Trên đây là top 3 mẫu giày thể thao nam đẹp 2023 mà SPORT1 tổng hợp đến các anh em. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu cao cấp, tuy nhiên để mua được hàng chính hãng không phải việc đơn giản. 

SPORT1 tự tin là địa chỉ cung cấp hàng thời trang Nike, Adidas chính hãng có tên tuổi lâu đời, uy tín và chất lượng bậc nhất trên cả nước. Chúng tôi cung cấp những mẫu giày thể thao đẹp cùng chất lượng hàng đầu đến với khách hàng. Ghé SPORT1 để sở hữu những sản phẩm đẹp - độc - chất nhất nhé!

Trải nghiệm thế giới sneaker NikeAdidas chính hãng, uy tín ngay tại SPORT1.

Video:

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh