VÌ SAO ÁO POLO ĐƯỢC PHÁI MẠNH VÔ CÙNG YÊU THÍCH?

Áo thun polo bất chấp mọi thời tiết từ đông hay thu, xuân hay hè, đi chơi hay đi làm… đều rất phù hợp.

Đó là nguyên nhân vì sao khiến áo Polo được phái mạnh vô cùng yêu thích. Dù thị trường thời trang có đi theo hướng nào, phát triển ra sao thì polo vẫn là item kinh điển của các quý ông.

Lịch lãm chốn công sở

Thời trang nơi công sở luôn là đề tài mà phái mạnh quan tâm. Không chỉ áo sơ mi, hiện nay, xu hướng sử dụng áo Polo khi đi làm trở thành lựa chọn của nhiều quý ông hiện đại. Bạn có thể kết hợp đơn giản giữa áo Polo và quần âu để có ngay một outfit lịch lãm đúng chuẩn soái ca nơi công sở.

vi-sao-ao-polo-duoc-phai-manh-vo-cung-yeu-thich-anh1

Áo Polo lịch lãm khi đi làm.

 

Sành điệu và trẻ trung khi hẹn hò

Khoác trên mình chiếc áo thun Polo, phái mạnh trở nên đầy nam tính, trẻ trung nhưng không kém phần chỉn chu. Theo nghiên cứu, phái nữ thường dễ bị cuốn hút .

Áo Polo phối với quần Jeans, đi giày lười, mix thêm đồng hồ làm phụ kiện sẽ là set đồ thích hợp mỗi khi đi hẹn hò cùng nàng vào những ngày cuối tuần. Bạn có thể mặc đi xem phim, cà phê hay dạo công viên cũng rất hợp.

vi-sao-ao-polo-duoc-phai-manh-vo-cung-yeu-thich-anh2

Áo Polo sành điệu, trẻ trung xuống phố

Năng động khi chơi thể thao

Nếu áo sơ mi thường được diện đi làm hay đi sự kiện thì áo Polo còn được tận dụng tối đa trong những buổi chơi thể thao bất tận. Mix cùng một chiếc quần sooc và giày thể thao, bạn tha hồ vận đồng mà vẫn vô cùng thoải mái, thời thượng.

vi-sao-ao-polo-duoc-phai-manh-vo-cung-yeu-thich-anh3

Áo Polo tại SPORT1 đa dạng về kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng lựa chọn


Tinh tế trong cách chọn đồ và phối đồ cùng áo Polo sẽ giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt người đối diện. Vì thế, hãy là người đàn ông có gu thời trang thật thông minh để tăng thêm giá trị đích thực cho bản thân. Đừng quên ghé thăm SPORT1 để cập nhật thêm những mẫu áo Polo mới nhất nhé.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh