“Áo giấy”- sự lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ yêu thể thao

 “Áo giấy”- sự lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ yêu thể thao

Một chiếc áo tập thoải mái lại hút mắt bởi sự sexy vừa đủ? chiếc áo với công nghệ mới nhất của NIKE mang lại sự dễ chịu tối đa cho người tập đang là sự lựa chọn số 1 của nhiều chị em phụ nữ. Bạn đã biết về chiếc áo NIKE DRI – FIT TOUCH BREEZE?

Nike Dri – Fit touch Breeze?

Đây là dòng áo tập dành riêng cho NỮ của Nike. Với thiết kế tinh tế, sử dụng công nghệ hoàn toàn mới giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái lúc tập luyện ở cường độ cao như chạy bộ, chạy trên máy tập… đảm bảo sự thoát mồ hôi tối đa, không bị bó chật như nhiều áo tập khác. Do sử dụng công nghệ Dri- fit, với vải bấc thoáng, chất liệu thấm hút cực tốt giúp mồ hôi đổ ra không bị lưu lại trên lưng hay áo. Chiếc áo nhẹ đến nỗi bạn mặc vào cảm thấy thoải mái như “nude”, rất dễ chịu mà cũng rất ưu nhìn với sức hút ở vẻ “sexy” vừa đủ, khoe khéo sự hấp dẫn của bạn. Chị em dù mập hay ốm đều diện thoải mái. Người có hiện tượng thừa cân một chút thì lựa chọn chiếc áo tập này là điều khôn ngoan, không nên bỏ qua.

-          Vải Polyeste của áo rất tốt trong chống bụi, chống cháy.

-          KHÔNG bị co khi giặt, khả năng chống nhăn và chống kéo dãn (rão) cực tốt.

-          KHÔNG bị xâm nhập và hư hoại bởi nấm mốc kể cả bị dính nước mưa hoặc đã sử dụng tập luyện mà sau vài ngày mới giặt giũ, do có tính kháng khuẩn, kháng kiềm và kháng axit tốt.

-          KHÔNG hỏng khi bị ngâm nước trong 2 - 3 ngày. (Lưu ý: không ngâm với nước nóng hay phenol)

-          Trong suốt dưới ánh sáng cực tím nên không bị tia UV hấp thụ vào da.

Loại áo này đã có mặt tại Sport1. Nhân dịp đón sự kiện lớn, Sport1 đang sale off rất nhiều mặt hàng với mức giá lên tới 50%, trong đó có dòng áo này. Đây là thời điểm mua sắm dễ dàng nhất. Chiếc áo với nhiều ưu điểm vượt trội chỉ còn ½ giá trị. Đừng bỏ lỡ cơ hội có 1 không 2 này. Bạn sẽ thấy sở hữu nó là một quyết định thông minh và đúng đắn nhất cho mọi lựa chọn đồ thể thao của chính bạn.

 

Hãy đến cửa hàng Sport1 - 116 Nguyễn Thái Học để tìm hiểu sản phẩm và đặt mua.

Hoặc mua hàng qua hotline: 0969 65 1313

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh