Bớt lạnh, bớt bữa cơm trắng với món quà từ thiện từ Sport1

Bớt lạnh, bớt bữa cơm trắng với món quà từ thiện từ Sport1

Sống trong đời sống cần có một tấm lòng….

Hành trình đến với sự đồng cảm và sẻ chia cùng những trẻ em nghèo vùng cao không gian nan nếu chúng ta có “cái tâm từ thiện thực thụ”

Ngày 4/10 vừa qua, Ông Nguyễn Đình Hà – Chủ Tịch Tập Đoàn Đức Trung quản lý thương hiệu Sport1 đã có buổi gặp gỡ tiếp xúc với Nhà báo Trần Đăng Tuấn – Người phụ trách Quỹ từ thiện “Cơm có thịt”. Trong buổi tiếp xúc này với sự nhiệt huyết của người có tâm từ thiện, ông Nguyễn Đình Hà đã đại diện thương hiệu Sport1 trao tới Quỹ “Cơm có thịt” những phần quà vô cùng ý nghĩa. 

             

Mong muốn giúp các em nhỏ vùng cao được ấm hơn trong mùa đông lạnh giá, Sport1 đã có ý tưởng nối dài thông điệp: “Cơm có thịt” – “Chân có giầy” để các em nhỏ phần nào bớt đi cái buốt của đôi chân trần, cái đói của những bữa cơm trắng triền miên, thêm vào đó bữa cơm có thịt thường xuyên hơn.

200 đôi giầy cùng 10 triệu đồng đã được Sport1 trao cho quỹ từ thiện “Cơm có thịt”. Mọi người đều cảm thấy phấn khởi và mãn tâm trước tấm lòng cao cả vì “tương lai thế hệ trẻ”.

             

Ông Nguyễn Đình Hà trao giầy và tiền tới NB Trần Đăng Tuấn- phụ trách Quỹ từ thiện “Cơm có thịt”

Khoảng cách địa lý có thể vượt qua nhưng cái “cảm” của những người có lòng nhân ái với hoạt động từ thiện không bao giờ có khoảng cách và rào cản. Nó vượt lên cả không gian, thời gian và trường tồn mãi trong lòng người. 

             

 

Kết thúc cuộc nói chuyện và buổi gặp gỡ, ai cũng mang trong mình tâm tư của người giàu lòng nhân ái. Vui bởi việc làm ý nghĩa, xót xa vì còn nhiều lắm những đứa trẻ “cơm chưa no, áo chưa ấm” trên những vùng cao xa xôi nơi địa đầu tổ quốc.

             

Đối với Sport1 từ thiện luôn là hoạt động mang tính cộng đồng có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đó là lý do Sport1 đến với Quỹ từ thiện “Cơm có thịt” của Nhà báo Trần Đăng Tuấn. Trong tương lai, Siêu thị thể thao Sport1 sẽ tiếp tục có những hoạt động từ thiện khác.

 

Nguồn: Sport1

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh