SPORT1 tặng ưu đãi áo khoác Golf mùa mới

Bắt kịp nhu cầu khách hàng và thời tiết, hàng chục chiếc áo khoác, áo dài tay mùa mới, cải tiến mẫu mã và công nghệ sợi vải, vừa có mặt tại Sport1 đồng loạt được ưu đãi.

Theo đó, toàn bộ mẫu áo Golf mùa mới dành cho cả Nam và Nữ được tặng ngay 10%

                     Áo Golf Adidas Performance Innovation Nam (thiết kế đặc biệt với phần tay áo có thể tháo rời)

Áo Golf nam dài tay 

Với chất liệu khá phù hợp được thiết kế theo đặc thù môn golf, hãng thể thao Adidas đã có những cải tiến về cách phối màu sắc cũng như hướng đến việc tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đặc biệt, những chiếc áo khoác mới mùa này đều sử dụng chất liệu chống thấm nước cực tốt. Do đó khi gặp trời mưa, nó sẽ bảo vệ các golfer không bị nước ngấm vào cơ thể, đồng thời cũng phát huy tác dụng tốt trong việc cản gió. Một số mẫu mới, phần tay có thể tháo rời, tạo nên điểm đặc biệt của chiếc áo, linh hoạt mọi kiểu thời tiết và nhu cầu của người dùng

Áo Jacket Golf Adidas Essential Contrast Nữ

Trong suốt quá trình vận động, dù cường độ ít hay nhiều, những chiếc áo này vẫn luôn tạo sự thoải mái tối đa cho người dùng nhờ thiết kế đặc biệt trong lớp lót áo, sử dụng chất liệu vải cao cấp giúp nó giống như một chiếc “điều hòa 2 chiều di động”.

Nhân dịp ra mắt hàng hàng mùa mới và hưởng ứng tháng Sinh nhật, Sport1 tiếp tục mang đến cho các Golffer cơ hội sở hữu mẫu mới với mức giá ưu đãi: Tặng ngay 10% cho áo khoác mới về, up to 50% cho hàng hè.

Đây là thời điểm tốt nhất để các Golfer có thể sắm cho mình trang phục mới, thoải mái tập luyện và thi đấu trong thời tiết chuyển mùa .

Thời  gian khuyến mại:  từ ngày 23/9 – 7/10/2015

Áp dụng tại tất cả các cửa hàng Sport1 toàn quốc

List sản phẩm xem tại: http://sport1.vn/golf/quan-ao.html

Hoặc liên hệ Hotline: MB: 0969.65.1313 – MN: 0903.62.44.66

Sport1 tự hào là thành viên của Tập đoàn Đức Trung với bề dày hoạt động hơn 20 năm.

Tháng 4/2008, Siêu thị thể thao mang thương hiệu SPORT1 ra đời. Đây là bước tiến quan trọng trong phương thức phân phối các dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hiện nay, SPORT1 đang sở hữu 8 showroom được phân phối ở 2 thành phố lớn: Hà Nội và Tp.HCM. Mục tiêu đến năm 2020, SPORT1 sẽ trở thành nhà phân phối đồ thể thao số 1 tại tại thị trường Việt Nam, đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên cả nước.

 

Nguồn: Sport1

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh