Sport1 Vincom Hạ Long hút khách ngày khai trương

Sport1 Vincom Hạ Long hút khách ngày khai trương

Toạ lạc ở một vị trí “đắc địa” ngay mặt tiền, Sport1 Vincom Hạ Long dễ dàng “hút” một lượng khách lớn trong ngày khai trương.

             

Điểm lôi cuốn khách đến với Sport1 Vincom Hạ Long không phải là sự rực rỡ của hàng trăm quả bóng bay, hàng chục lẵng hoa tươi hay ánh đèn rực rỡ làm sáng cả một góc trung tâm thương mại Vincom Hạ Long, mà bởi Sport1 vừa có một vị trí đẹp, vừa có một kho đồ thể thao “mê hồn”, xuất xứ chính hãng nổi tiếng thế giới. Đây chính là tâm điểm thu hút sự chú ý của hàng nghìn lượt khách đến với gian hàng thể thao lớn nhất, hiện đại nhất Quảng Ninh. Chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá là “điểm cộng” cho gian hàng này.

 

Dàn máy tập “khủng” được bài trí hết sức đẹp mắt

Trong không khí tưng bừng ngày khai trương, Sport1 đã ưu đãi giảm giá cho các khách đến mua sắm tại gian hàng với mức giá khuyến mại, giảm tới 50% và áp dụng kéo dài đến hết tháng 10. Theo đánh giá của bộ phận quản lý Trung tâm, riêng gian hàng Sport1 đã lôi cuốn khá đông lượng khách đến với khu mua sắm hiện đại nhất Quảng Ninh này.

 

 

 

 

 

Khá đông lượng khách đến với gian hàng Sport1

 

 

 

Khá đông khách tìm đến trang phục thể thao

 

 

 

Vị trí máy tập luôn thu hút nhiều khách xem và chạy thử

 

 

 

Gian phụ kiện Và Vợt cũng không kém sức hút

 

Quầy Thanh toán thông minh

 

 Vị Chủ tịch Tập Đoàn Đức Trung – Ông Nguyễn Đình Hà (quản lý thương hiệu Sport1) cũng có mặt sớm để dự buổi khai trương gian hàng mới.

 

Chủ tịch Tập đoàn Vincom – Phạm Nhật Vượng (Đứng giữa) có mặt trong ngày khai trương Vincom Center Hạ Long.

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh