Sport1 chuẩn bị khai trương gian hàng mới

Sport1 chuẩn bị khai trương gian hàng mới

Được đánh giá là sầm uất nhất Hà Nội, khu phố Lý Thường Kiệt luôn đông đúc người qua lại. Tọa lạc ở  vị trí đắc địa này là lợi thế hút khách của bất kỳ mặt hàng nào.

Không bỏ lỡ điểm hấp dẫn ấy, Sport1 – Đơn vị kinh doanh đồ thể thao chính hãng đã chọn đây là nơi để mở gian hàng thể thao mới, dự kiến sẽ được khai trương vào đầu tháng 12 tới.

 

Sport1 được nhiều người biết đến là đơn vị sở hữu chuỗi siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc với hàng nghìn mặt hàng thể thao chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Thời trang NIKE, ADIDAS..; Thiết bị tập cao cấp: CYBEX, OMA, KL,…; Tennis, Cầu lông hiệu WILSON, SPEEDO, BALOLAT, HEAD….

Mong muốn mang đến cho khách hàng được sử dụng những đồ dùng thể thao chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất, Sport1 liên tiếp mở thêm nhiều siêu thị, cửa hàng trên khắp cả nước.

Số 63 Lý thường kiệt – một địa chỉ lý tưởng về mặt địa lý và không gian, không phải đầu, không phải  cuối, nó nằm ở nơi mà người ta đủ để cảm nhận được nét đẹp của con phố Lý Thường Kiệt nói riêng và Hà Nội nói chung. Có lẽ sắp tới con phố Lý thường Kiệt sẽ trở nên đông hơn, nhộn nhịp hơn khi số 63 sẽ được rất nhiều người yêu chuộng thời trang thể thao nhắc đến như một địa chỉ quen thuộc và yêu thích.

Hãy cùng đón chờ Ngày KHAI TRƯƠNG GIAN HÀNG MỚI SPORT1 tại 63 LÝ THƯỜNG KIỆT

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh