Bên trong Ultraboost 21 có gì?

 

ULTRABOOST 21: TỪ HUYỀN THOẠI GIÀY CHẠY ĐẾN BIỂU TƯỢNG "KHAI PHÓNG" NĂNG LƯỢNG

#ULTRABOOST 21 không chỉ mang đậm phong cách thời trang đương đại mà sẽ nhanh chóng trở thành biểu tượng của sự "khai phóng” năng lượng với hàng loạt nâng cấp mới về mặt kỹ thuật: 

BÊN TRONG ULTRABOOST 21 CÓ GÌ?

Bóc tách ULTRABOOST 21 đang gây tò mò bật nhất trong giới sneakerhead để thấy những "linh kiện" ấn tượng từ adidas!

BÊN TRONG ULTRABOOST 21 CÓ GÌ?

Theo adidas, mẫu giày Ultraboost 21 mới vẫn dựa trên nền tảng công nghệ Boost độc quyền của hãng nhưng được tối ưu thêm 6% đệm Boost ở phía gót chân, giúp bước chạy có sự phản hồi tốt hơn và mang lại sự thoải mái. Ngoài ra, mẫu giày chạy mới được cải tiến hệ thống lõi xoắn (Torsion System) bằng công nghệ adidas LEP (Linear Energy Push) gia tăng 15% độ chắc chắn ở phần vát cong phía mũi giày giúp các bước chạy nhanh hơn.

ben-trong-ULTRABOOST-21-co-gi-5

Đệm BOOST, công nghệ LEP và chất liệu PRIMEKNIT thế hệ mới cùng tập hợp lại trong #ULTRABOOST 21 để mang đến người bạn chạy bộ trên cả tuyệt vời.

Lớp vải dệt Primeknit+ trên Ultraboost 21 cũng được đan dệt mịn và dày hơn, giúp đi ôm chân và chuyển động nhẹ nhàng hơn. Đặc biệt, phần thân trên của mẫu giày mới được làm từ chất liệu nhựa cao cấp Primeblue có đến 50% là nhựa tái chế từ rác thải đại dương.

BÊN TRONG ULTRABOOST 21 CÓ GÌ?

Ultraboost 21 có trọng lượng nhẹ (340g với đôi giày cỡ 42) và độ dốc từ phần gót chân đến bàn chân trước là 10mm (20,5mm ở khu vực bàn chân trước và 30,5mm ở gót chân). Đây là độ dốc phù hợp với những người chạy phổ thông muốn có đôi giày có nhiều đệm, giảm tác động đến bàn chân và hạn chế nguy cơ chấn thương trong quá trình chạy.


Kết luận

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động trên thế giới bị ảnh hưởng và gián đoạn, adidas tin rằng việc chạy đều đặn sẽ giúp cải thiện sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Trong một nghiên cứu toàn cầu do adidas khởi xướng, những người chạy bộ có mức năng lượng tăng 20% so với những người không chạy bộ. 40% người chạy bộ cũng chia sẻ rằng khi tăng tần suất chạy lên thì họ có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Hơn 1/3 số người trong nghiên cứu đã xác nhận hoạt động chạy bộ là yếu tố cốt lõi hỗ trợ sức khỏe tâm lý của họ, giúp bản thân họ luôn tươi mới.

Mẫu giày mới Ultraboost 21 phiên bản màu trắng kết hợp vàng huỳnh quang sẽ phát hành giới hạn vào ngày 28/1/2021 và phát hành rộng rãi trên toàn cầu vào ngày 4/2/2021. adidas hiện chưa công bố giá bán chính thức của Ultraboost 21 ở thị trường Việt Nam nhưng có thể sẽ không thấp hơn mức giá của thế hệ Ultraboost 20. Theo giá tham khảo trên website của adidas Việt Nam thì mức giá giày Ultraboost 20 thế hệ cũ đang là 5 triệu đồng.

Tags: công nghệ
← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh