BIG SALE – XẢ NIKE, ADIDAS GOLF ĐỒNG GIÁ, HÀNG HIỆU RẺ BẤT NGỜ!

BIG SALE – XẢ NIKE, ADIDAS GOLF ĐỒNG GIÁ, HÀNG HIỆU RẺ BẤT NGỜ!

xa-hang-dong-gia-nike-Adidas-hang-hieu-gia-re

BIG SALE – XẢ ĐỒNG GIÁ! Hàng nghìn sản phẩm Nike, Adidas chính hãng sẽ được SALE mạnh với mức giá bất ngờ. ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 199,000 ĐẾN 799,000 nghìn đồng. Những đôi giầy, chiếc áo tiền triệu giờ đây có giá hấp dẫn chưa từng có.

Mừng ngày lễ lớn 2/9 sắp tới, Sport1 sale đồng loạt cho hàng nghìn sản phẩm Nike, Adidas Golf mùa trước với mức sale khủng, giá chỉ từ 199k. Đây là cơ hội cho các tín đồ NIKE và người tiêu dùng được sở hữu những sản phẩm chính hãng giá sốc.

Nếu các bạn yêu thích dùng hàng hiệu, hàng NIKE, Adidas chính hãng thì đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này. Đây là đợt xả hàng lớn của Sport1, vì thế rất nhiều sản phẩm đẹp nhưng lẻ size, hàng trưng bày cũng sẽ được bán với mức giá hấp dẫn. Đôi khi chỉ một vết bẩn nhỏ của sản phẩm nhưng Sport1 sẽ bán với giá sale hơn 50%, vì vậy Với Big sale Xả hàng ĐỒNG GIÁ, bạn sẽ tìm được cho mình hay người thân những sản phẩm quần, áo, giày dép chất lượng giá bình dân.

Sự kiện “BIG SALE XẢ ĐỒNG GIÁ” CHỈ TRONG 3 NGÀY từ 19 – 21/8/2016

Tại: DUY NHẤT SPORT1 360 NGỌC LÂM, LONG BIÊN, HÀ NỘI

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh! Đến ngay Sport1 360 NGọc Lâm để mua sắm đồ thể thao chính hãng giá ưu đãi nhất.

Chi tiết sản phẩm: (sẽ được cập nhật vào 18/8)

Hotline MB: 0969.65.13.13 

Địa chỉ Shop trên Google map: click xem tại đây

Một số hình ảnh Sản phẩm đồng giá được chụp tại kho hàng

Còn rất nhiều sản phẩm khác, ời quý khách ghé trực tiếp cửa hàng để xem và mua sắm

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh